Giải trí

Sướng như Lâm Khánh Chi, được chồng trẻ cưng chiều hết nấc vào mùa dịch

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với Lâm Khánh Chi khi được chồng trẻ yêu thương chăm sóc chu đáo.

Là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, có thể nói mọi nhất cử nhất động của Lâm Khánh Chi luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng.

Đặc biệt từ sau khi kết hôn với ông xã Phi Hùng thì cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ cũng trở thành đề tài thường xuyên được đem ra bàn tán.

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 12/2017.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bài viết khoe vừa được chồng chưng yến cho ăn vào mùa dịch. Người đẹp chuyển giới hạnh phúc đính kèm chú thích: "Chồng em chưng yến cho em ăn. Mời cả nhà cùng ăn với em".

Lâm Khánh Chi khoe được chồng cưng chiều, chưng yến cho ăn vào mùa dịch.

Sau khi chia sẻ, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với Lâm Khánh Chi khi được chồng trẻ yêu thương chăm sóc chu đáo. Ai nấy đều để lại những bình luận như:

"Nhất công chúa xinh đẹp rồi", "Công chúa sướng nhất", "Ngon quá chị yêu", "Rồi có ai sướng bằng chị tui không?", "Chồng chiều thế em, chúc hai vợ chồng hạnh phúc", "Chồng chị tâm lí quá", "Đúng là công chúa, được chồng cưng chiều chăm lo. Có ai được thế đâu, quá ngưỡng mộ"...

Được chồng trẻ yêu thương chiều chuộng như thế này bảo sao Lâm Khánh Chi không trẻ trung xinh đẹp mãi.

Từ lúc kết hôn và đón con trai đầu lòng chào đời bằng phương pháp mang thai hộ vào năm 2019 đến nay cuộc sống hôn nhân của Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng có thể nói là vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Người đẹp chuyển giới từng chia sẻ cô muốn dùng hành động và hạnh phúc thực sự của mình để cho mọi người thấy rằng những tin đồn tiêu cực về chuyện tình của mình và chồng là sai.

Được biết nữ ca sĩ đã ấp ủ ý định có thêm con từ rất lâu. Cô cho biết, nếu kinh tế gia đình ổn định và dư giả, cô sẽ không ngại ngần kiếm thêm con bằng phương pháp mang thai hộ và dùng tinh trùng của chồng cô.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng cũng là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz, có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP