Giải trí

Sau tai nạn bị mất một cánh tay, ca sĩ Nhật Linh chật vật mưu sinh từng ngày

Sau khi gặp phải tai nạn nghiêm trọng vào năm 2016, cuộc đời ca sĩ Nhật Linh (bolero) bước vào một chuỗi những khó khăn.

Nhật Linh từng được coi là hiện tượng trên các sân khấu ca nhạc trong nhiều năm liền nhờ chất giọng bolero trầm ấm nhưng 4 năm trước, anh đã gặp phải vụ tai nạn kinh hoàng. Theo đó, anh lái xe máy chở vợ con trên đường đi diễn về thì chẳng may va chạm với xe container. Nam ca sĩ bị chấn thương nặng đến mất một cánh tay. Thời điểm ấy anh phải điều trị ở bệnh viện thời gian dài và các nghệ sĩ cũng kêu gọi quyên góp, tạo quỹ để chi trả viện phí cho Nhật Linh.

Tấn Beo từng thay mặt anh em đồng nghiệp đến bệnh viện trao tiền cho Nhật Linh


Được biết, ngay sau khi xuất hiện trong chương trình Ca Sĩ Ẩn Danh vừa qua, cuộc sống của nam ca sĩ bắt đầu được khán giả quan tâm nhiều hơn. Theo đó, việc mất một cánh tay khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn từ sinh hoạt đến di chuyển.

Sau tai nạn bị mất một cánh tay, ca sĩ Nhật Linh chật vật mưu sinh từng ngày


Mới đây nhất, Nhật Linh đã chia sẻ nhiều hơn về những gì mà mình từng đối diện. Không còn xuất hiện trên sân khấu nhiều như trước, nam ca sĩ và vợ phải chật vật mưu sinh bằng nghề bán trà sữa để nuôi 3 người con. Họ thuê một mặt bằng nhỏ và bắt đầu bán vào 4h chiều mỗi ngày. Anh chia sẻ: "Tôi phải nuôi 3 đứa con, và tôi bị bệnh tim, tôi không dám nhìn 3 đứa con vì tôi sợ tôi không còn sức, sợ con tôi không có cha mẹ".

Giọng ca bolero cho biết mình từng như người tự kỉ, không muốn gặp gỡ ai.​

Anh cũng chia sẻ rằng, điều mong muốn nhất ở hiện tại chính là thu nhập để lo cho cuộc sống 5 thành viên. Nam ca sĩ ước vợ con không phải khổ, các bé được đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa.

Có thể nói, việc gặp phải biến cố không còn cánh tay, đồng nghĩa với việc con đường nghệ thuật của nam ca sĩ bị đứng quãng. Tuy nhiên, cho dù hiện tại Nhật Linh không còn nhận được nhiều lời mời biểu diễn nhưng mỗi ngày "ông bố 3 con" vẫn cho mình những phút giây được sống với âm nhạc, đam mê trong cuộc sống thường nhật.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP