Pháp luật

Quán karaoke khai trương, công an vào tìm thấy ma túy và mã tấu

Ngay trong đêm khai trương quán karaoke, 15 thanh niên đã tụ tập “bay lắc” thâu đêm và chỉ dừng lại khi bị cơ quan công an phát hiện tạm giữ.

Hiện trường vụ bắt giữ 15 nam nữ thanh niên "bay lắc" trong đêm khai trương quán karaoke - Ảnh: Đ.T.

Rạng sáng 13-3, 15 nam nữ thanh niên đã bị Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Đội cảnh sát hình sự Công an TP Đà Lạt tạm giữ trong một quán karaoke mới khai trương vì sử dụng ma túy trái phép. 15 người gồm 9 nam và 6 nữ, bị tạm giữ khi đang "bay lắc" trong 1 quán karaoke ở hẻm Trần Phú, phường 3, TP Đà Lạt.

Kiểm tra tại chỗ, lực lượng công an phát hiện trên bàn có một đĩa sứ màu trắng bên trên còn sót lại một ít tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Nhóm thanh niên khai nhận chất tinh thể màu trắng đó là ketamine (ma túy tổng hợp) mà nhóm sử dụng để "bay lắc" từ đêm 12-3 khi quán bắt đầu khai trương, đến sáng sớm hôm sau thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ. Nhóm thanh niên này thừa nhận từng sử dụng ma túy trước đó.

Ghi nhận ban đầu, người trẻ nhất trong nhóm mới 19 tuổi, phần lớn người trong nhóm có hộ khẩu thường trú ở TP Đà Lạt và huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng). Một số khác ở tỉnh Phú Yên và tỉnh Tiền Giang.

Lực lượng công an còn thu giữ 1 cây mã tấu được giấu tại ngăn bàn thuộc quầy tiếp tân của quán karaoke này.

Tác giả: ĐAM TRỌNG

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP