Thể thao

Pháp đã “yểm bùa” sân Luzhniki trước trận thắng Croatia?

Mê tín là một phần trong bóng đá. Ít ai biết rằng, đội tuyển Pháp đã “yểm bùa” sân Luzhniki trước thời điểm diễn ra trận chung kết World Cup 2018.

Hôm qua, Pháp đã giành chiến thắng trước Croatia trong trận chung kết World Cup 2018. Ít ai biết rằng, những người Pháp đã chủ động “yểm bùa” ở sân Luzhniki trước thời điểm diễn ra trận đấu.

Ban huấn luyện đội tuyển Pháp xếp những trái bóng thành hình chữ F trước trận gặp Croatia

Ống kính máy quay ghi lại hình ảnh thành viên Ban huấn luyện của đội tuyển Pháp đã lặng lẽ xếp những trái bóng thành hình chữ F (viết tắt của France) khi hai đội đang khởi động ở sân Luzhniki.

Theo lý giải của báo giới Pháp, đây là hành động mê tín của những thành viên trong Ban huấn luyện đội tuyển Pháp. Việc xếp bóng thành chữ F được cho là hành động mang tới may mắn cho Les Blues.

Trong các trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 và ở trận cuối vòng bảng với Đan Mạch, Ban huấn luyện của đội tuyển Pháp cũng xếp chữ F tương tự trước mỗi trận đấu. Trùng hợp là Pháp đều không thua ở các trận đấu này.

Trong chiến thắng trước Croatia, Pháp cũng có may mắn nhất định. Họ mở tỷ số sau pha đá phản lưới nhà của Mario Mandzukic. Sau đó, Pháp đã được quả phạt đền nhờ công nghệ VAR (ở thời điểm tỷ số trận đấu đang là 1-1).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP