Xã hội

Ô tô nổ máy nhiều giờ không di chuyển, kiểm tra thấy tài xế chết trên vô lăng

Thấy chiếc xe ô tô nổ máy nhiều giờ không di chuyển, người dân đến gần kiểm tra thì phát hiện tài xế tử vong bất thường trên vô lăng.

Ngày 11/9, lãnh đạo Công an xã Hồng Vân (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trên chiếc ôtô đỗ gần khu vực đê Hồng Vân.

Theo đó, tối cùng ngày, người dân đi trên đê Hồng Vân thì phát hiện chiếc xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-085.xx phía ngoài xe có dòng chữ xe đưa đón học sinh của một trường tiểu học đỗ ven đường.

Được biết, chiếc xe ô tô này nổ máy từ trưa. Sau nhiều tiếng đồng hồ, chiếc xe này vẫn không rời đi. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã tới kiểm tra.

Xe ô tô phát hiện tài xế tử vong. Ảnh: Tuổi Trẻ

Khi người dân tới đập cửa gọi tài xế thì không thấy ai trả lời, trong khi đó tài xế đang gục trên vôlăng. Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phá khóa thì phát hiện tài xế đã tử vong. Lúc này, lực lượng pháp y cũng có mặt khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu nam tài xế chiếc xe được xác định là người huyện Thanh Trì (Hà Nội) và chưa rõ danh tính. Chiếc xe ô tô trên đưa đón học sinh trường tiểu học ở Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP