Giải trí

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 8

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế sinh năm 1981 cho biết anh sẽ nhận nuôi bé gái 3 tuổi làm con thứ 8 trong gia đình.

Khuya 22/3, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thông báo trên trang cá nhân về việc anh sẽ nhận con nuôi thứ 8. Cô bé tròn 3 tuổi, và là con gái của một người mẹ bị xâm hại vào năm 17 tuổi.

Anh đăng kèm hình ảnh của cô bé và viết: "Ai không đau lòng khi nhìn thấy hình ảnh này? Hình ảnh của con trong tâm trí bố cả ngày hôm nay. Tiếng khóc của con, những lời nói của con ám ảnh bố rất nhiều".

Anh chia sẻ thêm: "Bố quyết định sẽ làm bố hợp pháp của con. Bố mong sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con".

Theo nguồn tin thân cận, bé có thể được gọi bằng biệt danh Yuli. Quản lý của Đỗ Mạnh cùng cũng xác nhận với Zing về việc nhà thiết kế sẽ nhận nuôi cô bé.

Trước bé gái 3 tuổi, Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi 7 người con.


"Chiều tối nay (tức 23/3), Đỗ Mạnh Cường sẽ từ Hà Nội vào TP.HCM để làm thủ tục nhận nuôi bé. Chúng tôi sẽ đón bé ở ngay khu quận 1", người đại diện trả lời Zing.

Trước đó, trên trang cá nhân, nhà thiết kế 40 tuổi đã đăng tải video và tâm sự anh không ngủ được vì nóng lòng được gặp con gái thứ 8.

Tâm sự về việc nhận nuôi con, Đỗ Mạnh Cường viết: "Bố biết nhiều người lo lắng liệu bố có đủ thời gian dành cho con không. Nhưng nếu ai đã theo dõi bố sẽ biết dù công việc rất bận, bố luôn dành thời gian để chăm sóc các con vào buổi sáng, buổi trưa về chơi với các con, và tối bố cũng luôn cố gắng về sớm bên các con".

"Bố cũng luôn thu xếp thời gian đưa các con đi chơi để gia đình có nhiều kỷ niệm và ở bên nhau nhiều hơn. Người khác cố gắng một, thì bố luôn cố gắng gấp 10 lần vì lo lắng cho các con. Nên mọi người cứ yên tâm nhé", anh trải lòng.

Trước bé gái 3 tuổi, Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi 7 người con, với tên gọi ở nhà lần lượt là Nhím, Tít, Linh Đan, My My, Gấu, Én, Rồng. Nhà thiết kế sinh năm 1981 luôn chăm sóc và yêu thương các bé như con ruột. Anh không tiếc tiền mua hàng hiệu cho các con, hướng con theo ngành thời trang từ bé. Bé Nhím thậm chí được tạo điều kiện catwalk trong nhiều show thời trang nhí.

Đỗ Mạnh Cường từng chia sẻ anh muốn nhận nuôi càng nhiều con càng tốt. Anh cũng mong các con sau này có thể tiếp nối công việc thiện nguyện của mình.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP