Giải trí

NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ lên cơn 'ngáo đá' đâm tử vong, nghệ sĩ Việt đau xót khóc thương

Sự ra đi bất ngờ của NSƯT Vũ Mạnh Dũng khiến nhiều đồng nghiệp của anh thương xót, không ít người vẫn chưa thể tin vào sự thật anh đã vĩnh viễn rời xa họ.

Thông tin NSƯT Vũ Mạnh Dũng qua đời tại nhà riêng sau khi bị anh vợ sát hại vào tối 18/2 đã gây chấn động làng giải trí miền Bắc. Nhiều nghệ sĩ không tin vào sự thật đau xót và vô cùng bàng hoàng trước hung tin.

NSƯT Vũ Mạnh Dũng


Trước đó, trong đêm 18/2, Dương Quang Bình (sinh năm 1977 ở số 12 ngõ 609 Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), là anh vợ NSƯT Vũ Mạnh Dũng bất ngờ lên cơn “ngáo đá”, tự đốt xe máy, cầm dao uy hiếp người thân và ra tay sát hại tàn nhẫn em rể. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã đưa thi thể nam nghệ sĩ về Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để người nhà lo hậu sự.

Sự ra đi bất ngờ của NSƯT Vũ Mạnh Dũng khiến nhiều đồng nghiệp của anh thương xót. Trên trang cá nhân cố nghệ sĩ, đông đảo bạn bè của anh đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Vũ Mạnh Dũng.

“Thầy ơi! Không được đâu ạ, đau xót quá ạ! Nửa đêm nghe tin sét đánh ngang tai mà vợ chồng em khóc nức nở không thể tin đây là sự thật đâu thầy ơi. Tại sao một con người hiền hậu, nhân từ, đức độ, khiêm nhường, tử tế ai cũng yêu cũng quý lại ra đi đột ngột, tức tưởi và đau đớn đến vậy hả thầy ơi? Đứt ruột quá! Giờ vợ và 4 đứa con bé bỏng sống sao đây hả thầy? Con út vừa mới chào đời được vài tháng thôi mà, thầy lại còn quá trẻ… nụ cười hồn hậu ấy để lại bao nhiêu tiếc thương, đau đớn cho người đời…”, Sao Mai Phương Thanh nghẹn ngào khi nhận hung tin về NSƯT Vũ Mạnh Dũng.

Ca sĩ Ngọc Khuê bàng hoàng bày tỏ: “Ôi.. vĩnh biệt người nghệ sĩ tài năng. Thật đau xót và bàng hoàng”.

“Vĩnh biệt anh. Một ca sĩ mà em từng phỏng vấn, với thái độ làm việc chuyên nghiệp và rất nhiệt tình”, bạn gái NSND Công Lý chia sẻ.

“Đau xót quá anh ơi… mong anh yên nghỉ… vĩnh biệt anh”, ca sĩ Lương Nguyệt Anh – Giải Nhất Sao Mai 2011 dòng nhạc dân gian nghẹn ngào.

“Vĩnh biệt thầy. Vô cùng thương tiếc thầy một người thầy hiền hậu và đáng kính!”, ca sĩ Trần Hữu Tuấn – Giải 3 Sao Mai toàn quốc dòng nhạc dân gian 2015.

Sự ra đi bất ngờ của NSƯT Vũ Mạnh Dũng khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng

Là người bạn thân thiết với NSƯT Vũ Mạnh Dũng, NSƯT Trần Ly Ly – Giám đốc Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam cho biết, nam nghệ sĩ đã công tác tại Nhà hát đến nay hơn 20 năm. Anh là giọng Nam trung (Bariton), một trong những giọng ca Opera số 1 của Việt Nam hiện nay.

“Phải nói rằng anh Dũng là một trụ cột về Opera tại Việt Nam. Anh là người hiền lành đức độ, tuyệt vời. Anh luôn trang nhã lịch thiệp với mọi người. Hôm qua vẫn đang còn họp nội bộ tại cơ quan sau đó đi ăn uống với nhau. Trong cuộc họp chúng tôi chia sẻ nhiều dự định trong tương lai, xây dựng việc tập huấn nghiệp vụ. Bên cạnh đó còn vở diễn Opera lớn diễn ra ngoài tháng 6 tới đây rất cần bàn tay của anh nhưng anh không còn nữa, quá xót xa và là tổn thất lớn cho Nhà hát chúng tôi”, NSƯT Trần Ly Ly chia sẻ.

Trước khi qua đời, NSƯT Vũ Mạnh Dũng giữ chức vụ Phó đoàn trưởng Đoàn ca kịch Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, đồng thời là ca sĩ solist của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam; là giảng viên cộng tác Khoa Thanh nhạc – Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam; Giảng viên cộng tác Khoa Thanh nhạc – Đại học VHNT Quân đội; Phó đoàn trưởng đoàn ca kịch nhà hát Nhạc vũ Kịch Việt Nam.

Tác giả: Quang Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP