Giờ Giải Lao

Những hình ảnh gây rúng động trong tuần

Hình ảnh chiếc cano chở 30 người chìm xuống biển; bão số 6 càn quét các tỉnh từ Hải Phòng tới Hà Tĩnh; Hà Nội lại lụt trong mưa lớn; giải cứu cha con 'người rừng'; quá trình tự cai nghiện của cô gái trẻ… đã gây ấn tượng mạnh với bạn đọc.

Đêm 2/8, trên đường dự đám cưới trở về, chiếc tàu chở 30 khách bất ngờ gặp sóng lớn và bị đánh chìm trên khu vực huyện Cần Giờ (TP.HCM) làm 9 người mất tích. Hình ảnh con tàu và các nạn nhân chìm dần trên biển đã gây ám ảnh cho người đọc.

Những hình ảnh gây rúng động trong tuần 1
Xem chùm ảnh: Hành khách đu trên thân ca nô lật nghiêng nhiều giờ
Chiều 4/8, thi thể các nạn nhân của con tàu đắm được tìm thấy đã được bàn giao về cho gia đình tổ chức mai táng. Anh Trần Hữu Hiệp, một trong những nạn nhân của con tàu đắm, người đã chọn cái chết để cứu 5 người được sống sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Những hình ảnh gây rúng động trong tuần 2
Xem chùm ảnh: Đẫm nước mắt đón xác nạn nhân tàu đắm

Bão số 5 vừa tan, bão số 6 đã ập đến. Chỉ trong chưa đầy 1 tuần, người dân vùng ven biển từ Bắc Bộ đến Trung Bộ đã phải hứng chịu liên tiếp 2 cơn bão lớn. Cơn bão Mangkhut càn quét từ Hải Phòng đến Hà Tĩnh đã gây thiệt hại rất nhiều về người và của.

Những hình ảnh gây rúng động trong tuần 3
Xem chùm ảnh: Bão càn quét từ Hải Phòng tới Hà Tĩnh

Sau bão là những trận mưa lớn trút xuống. Trận mưa từ đêm 7/8 đến hết ngày 8/8 đã biến nhiều tuyến phố Hà Nội thành sông. Đợt mưa này làm nhiều người nhớ lại trận lụt lịch sử ở Hà Nội vào cuối năm 2008.

Những hình ảnh gây rúng động trong tuần 4
Xem chùm ảnh: Cận cảnh Hồ Gươm nước tràn bờ

40 năm bỏ làng vào sống giữa rừng sâu, sáng 7/8, hai cha con ông Hồ Văn Thanh và Hồ Văn Lang đã được chính quyền địa phương cùng dân làng “giải cứu” về làng. Suốt 40 năm, họ đã sống trên căn chòi như tổ chim, treo chót vót trên một thân cổ thụ giữa rừng sâu được chống đỡ bởi hàng chục cây lồ ô già. Sức mạnh sinh tồn của hai cha con khiến bạn đọc hết sức kinh ngạc.

Những hình ảnh gây rúng động trong tuần 5
Xem chùm ảnh: Giải cứu cha con
gười rừng sống 40 năm trên cây


Bộ sách ảnh Live Through This được nhiếp ảnh gia Tony Fouhse ghi lại một cách chân thức quá trình tự cai nghiện của Stephanie MacDonald, một cô gái nghiện heroin vẫn còn trẻ. Những hình ảnh của Stephanie MacDonald đã ám ảnh không ít người đọc.

Những hình ảnh gây rúng động trong tuần 6
Xem chùm ảnh: Tận mắt xem quá trình tự cai nghiện của một cô gái

Biến hóa với hình ảnh “trẻ trâu” trong một bộ phim đang bấm máy, Hoài Linh khiến nhiều người phải giật thót mình. Người hâm mộ được ngắm một Hoài Linh khác trong một hình ảnh rất cute.

Những hình ảnh gây rúng động trong tuần 7
Xem chùm ảnh: Choáng với những hình ảnh siêu “cute” của Hoài Linh

Chẳng hề bận tâm tới việc mình đang là tâm điểm của bức ảnh, tất cả những gì các bé muốn chỉ là một giấc ngủ thật sâu. Một bộ ảnh thú vị của nhiếp ảnh gia Philadelphia – Dan Cueller. Quá đáng yêu là cụm từ mà rất nhiều độc giả dành tặng cho các bé.

Những hình ảnh gây rúng động trong tuần 8
Xem chùm ảnh: Thiên thần trong giấc ngủ

Gia Đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP