Cuộc sống

Nhìn tướng phụ nữ biết ngay đa tình, cẩn thận không bị "cắm sừng"

Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng dưới đây thì đích thị là người đa tình, khó kiểm soát cảm xúc.

Lấy người phụ nữ đa tình cuộc sống khó hạnh phúc - Ảnh: Minh họa

- Môi thâm

Người phụ nữ môi thâm thường là người có nhu cầu tình dục khá lớn, lăng nhăng, không thích ổn định tình cảm. Đàn ông lấy phải người phụ nữ có tướng này cẩn thận gia đình rạn nứt vì ngoại tình.

- Người có hốc mắt sâu

Nhân tướng học có nói, phụ nữ có hốc mắt sâu đa số là những người cá tính mạnh mẽ, họ không những thông minh, tài giỏi mà lại có ngoại hình vô cùng xuất sắc. Chính vì thế, người phụ nữ này thường có nhiều người theo đuổi.

Phụ nữ có nét tướng này thường là người rất phóng khoáng, chuyện yêu đương đối với họ không phải là tất cả, yêu rồi chia tay cũng là chuyện quá đỗi bình thường. Họ thích trải nghiệm cảm xúc trong tình yêu và cả chuyện gối chăn.

- Mắt ướt long lanh

Phụ nữ có đôi mắt long lanh là người đa sầu đa cảm và có nhiều cảm xúc đặc biệt.

Những người này thường không chịu đứng yên một chỗ mà thường thương nhớ về quá khứ hoặc những người họ chưa gần gũi được. Người này có tính tình phóng túng, lăng nhăng nên khi yêu đương phải hết sức cẩn thận.

- Mắt nhiều lòng trắng

Đây thường là những người phụ nữ có đời sống tình cảm phong phú, thường thích trải nghiệm với nhiều đàn ông. Họ thường không chịu được cảm giác cô đơn nên luôn kiếm tìm người đàn ông cho mình. Yêu người phụ nữ này bạn phải biết cách níu giữ, kìm chân họ lại nếu không rất dễ tan rã.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: Doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP