Xe

Nhiều dòng xe Mitsubishi tiếp tục được giảm giá sâu để kích cầu

Hầu hết các mẫu xe Mitsubishi tại thị trường Việt Nam đang được giảm giá bán. Đặc biệt mẫu Outlander có mức giảm cao nhất tới 52 triệu đồng.

Nhiều dòng xe Mitsubishi tiếp tục được giảm giá sâu để kích cầu

Theo khảo sát của phóng viên, hàng loạt mẫu xe đang được Mitsubishi phân phối đều tiếp tục được giảm giá và ưu đãi trong tháng 6. Đặc biệt, mẫu SUV/CUV Outlander đang có mức điều chỉnh cao nhất tới gần 52 triệu đồng. Cả ba phiên bản Outlander đang phân phối tại Việt Nam đều được giảm, giá phiên bản Outlander 2.0 CVT bán ra 823 triệu đồng, giảm 15,5 triệu đồng xuống còn 807,5 triệu đồng. Phiên bản 2.0 CVT Premium giá 942 triệu đồng, giảm 33,5 triệu đồng còn 908,5 triệu đồng. Bản cao cấp 1.4 CVT Premium giảm 51,5 triệu đồng, xuống còn 1,0485 tỉ đồng.

Cũng theo khảo sát của Báo Thời Đại, tại khu vực Hà Nội nhiều dòng xe khác của Mitsubishi tiếp tục được duy trì các phụ kiến tặng kèm. Với mẫu bán tải Mitsubishi Triton 2019, người dùng mua Triton bản 4×4 AT sẽ được tặng nắp thùng cao/thấp (trị giá 23 triệu đồng); còn phiên bản 4x2 AT được tặng camera lùi (trị giá 2,5 triệu đồng).

Hay đối với mẫu xe giá rẻ Mitsubishi Mirage, khách hàng sẽ nhận được một loạt quà tặng gồm đuôi gió thể thao và bệ tựa tay trung tâm. Giá bán của Mitsubishi Mirage bản MT là 350,5 triệu đồng; bản CVT Eco giá 395,5 triệu đồng và bản CVT giá 450,5 triệu đồng.

Một điểm đáng chú ý là mẫu xe Xpander hiện không được ưu đãi cũng như giảm giá điều này cũng khá dễ hiểu khi đây đang là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Mitsubishi. Xpander hiện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và có mức giá bán lần lượt là 550 triệu với bản số sàn MT và 620 triệu với bản số tự động AT.

Mitsubishi Xpander đang rất thăng hoa kể từ đầu năm 2019 và đang đe doạ đến ngồi vị số 1 phân khúc MPV nhiều năm nay của Toyota Innova. Theo những thống kê chưa chính thức, Xpander đã bán ra tới hơn 2.100 xe chỉ trong tháng 5/2019. Đây là con số kỷ lục của phân khúc xe gia đình trong nhiều năm nay.

Xpander đang gây ấn tượng mạnh trong phân khúc MPV giá rẻ - Ảnh H.C

Tác giả: Thành Công

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: giảm giá sâu , Mitsubishi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP