Giải trí

Nhan sắc đời thường của cung nữ Minh Ngọc trong 'Diên Hi công lược'

Không phải tuyến diễn viên chính nhưng Minh Ngọc (Khương Tử Tân) để lại ấn tượng với khán giả bởi tính cách cương trực. Ngoài đời, nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp trong trẻo.

Sau Ngụy Anh Lạc và Nhĩ Tình, Minh Ngọc (Khương Tử Tân) là cung nữ có nhiều đất diễn nhất Diên Hi công lược. Ban đầu, Minh Ngọc gây ác cảm khi luôn ganh tỵ, nói xấu Anh Lạc. Sau đó, cô dần thay đổi, trở thành người thân cận của Anh Lạc, chiếm được tình cảm của khán giả. Cô cũng chính là người tự tay giết "ác nữ" Nhĩ Tình để trả thù cho hoàng hậu.

Khương Tử Tân từng casting Hậu cung Như Ý truyện. Không được chọn vào phim nhưng tạo hình của nữ diễn viên trong trang phục thời Thanh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước Diên Hi công lược, cô vào vai Nhạc Linh San trong Tân Tiếu ngạo giang hồ (2018). Cô cũng góp mặt trong dự án Hạo Lan truyện với vai Ân Tiểu Xuân, cùng Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, dự kiến ra mắt năm 2019.

Khương Tử Tân sinh năm 1996, là em út trong dàn diễn viên Diên Hi công lược. Là gương mặt khá mới trong làng phim Hoa ngữ nhưng Khương Tử Tân lại là hot Weibo 9X. Trên Weibo, cô có lượng người hâm mộ lớn.

Khương Tử Tân được nhận vào Học viện âm nhạc trung ương khi đang học trung học. Cô có năng khiếu âm nhạc khi theo học piano từ 4 tuổi. Ngoài ra, cô cũng chơi được guitar. Người đẹp từng gây ấn tượng với giọng hát nội lực khi tham gia cuộc thi Gold 100 Seconds của CCTV năm 18 tuổi.

Cô từng phát hành một album vào cuối năm 2016. Trên Weibo, cô thường đăng tải nhiều video cover các ca khúc hit.

Khương Tử tân sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với đường nét thanh tú. Với vẻ đẹp trong trẻo, nữ diễn viên được kỳ vọng trở thành thế hệ tiểu hoa đán của màn ảnh Hoa ngữ.

Khương Tử tân sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với đường nét thanh tú. Với vẻ đẹp trong trẻo, nữ diễn viên được kỳ vọng trở thành thế hệ tiểu hoa đán của màn ảnh Hoa ngữ.

Cô cũng là fashionista của giới trẻ Trung Quốc với phong cách thời trang ấn tượng. Không diện trang phục rườm rà, Khương Tử Tân thường chọn style đơn giản với gam màu trung tính, nhã nhặn.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP