Xã hội

Nhà sập sau tiếng nổ lớn, 2 vợ chồng tử vong

Một vụ nổ lớn xảy ra khiến ngôi nhà bị sập, người dân đến kiểm tra thì phát hiện 2 vợ chồng đã tử vong.

Sáng 3-9, ông Trần Quế Hương, Chủ tịch UBND huyện Tiên Phước (Quảng Nam) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ lớn khiến ngôi nhà bị sập, làm hai vợ chồng tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 6g15 ngày 3-9 tại thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

Lực lượng công an tỉnh Quảng Nam đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc


Vào thời điểm trên, người dân ở thôn Phường Thuốc nghe một tiếng nổ rất lớn phát ra từ căn nhà của hai vợ chồng ông N.M (59 tuổi) và bà N.T.L (55 tuổi). Khi mọi người chạy đến thì thấy ngôi nhà của hai vợ chồng này bị sập hoàn toàn, khói bốc lên. Hậu quả sau vụ nổ là hai vợ chồng ông N.M tử vong.

Theo người dân địa phương, sau tiếng nổ lớn, toàn bộ căn nhà ông M. đã sập, nhiều vật dụng trong gia đình như tivi, xe máy, đồ dùng... văng khắp nơi. Một số căn nhà lân cận bị rơi cửa, xuất hiện vết nứt do chấn động từ vụ nổ gây nên.

Hiện trường vụ việc


Được biết, hai vợ chồng ông N.M không có con cái, căn nhà của ông bà là nhà cấp 4 nhưng rất kiên cố.

Theo ông Trần Quế Hương, hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao xảy ra vụ nổ và xảy ra từ đâu. Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ nổ lớn.

Tác giả: TQ

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP