Cộng đồng mạng

Người phụ nữ không thích nấu ăn nhưng muốn ăn cơm nhà và cái kết trong bạn muốn hẹn hò

Câu chuyện của cặp đôi mới xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò khiến người xem nhiều lúc phải trầm tư suy ngẫm.

Cặp đôi nhân vật chính được nhắc tới ở đây là anh Nguyễn Hùng Vỹ (37 tuổi) và chị Nguyễn Thanh Nhàn (35 tuổi), họ đã cùng mang tới chương trình nhiều câu chuyện về chính số phận của họ và cả những quan điểm trong cuộc sống hôn nhân gia đình.

Vì cả hai đều đã lớn tuổi và trải qua nhiều chuyện không vui trong cuộc sống tình cảm, hôn nhân gia đình nên khán giả thấy ở họ là một sự chín chắn nhất định, rất nghiêm túc cũng như thẳng thắn trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, lựa chọn một người bạn đời thích hợp để cùng nhau đi tiếp chặng đường phía trước.

Anh Hùng Vỹ là người đàn ông đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, chuyện này cũng đã xảy ra cách đây 5 năm. Anh đã có hai đứa con nhỏ và chúng hiện đều đang sống chung cùng mẹ.

Anh Hùng Vỹ đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân. (Ảnh cắt từ clip).

Trong khi đó, chị Thanh Nhàn đã từng có 2 mối tình kéo dài tới gần 10 năm. Mối tình đầu 8 năm nhưng vì yêu xa, vì người đàn ông đó bắt cá nhiều tay một lúc nên chị quyết định chia tay. Rồi ở mối tình thứ 2, cũng vì những mâu thuẫn hiểu lầm không thể giải quyết nên chị lại đành lỡ dở.

Đến với chương trình, anh Hùng Vỹ mong muốn tìm một người phụ nữ gia đình, biết cảm thông, chia sẻ, vun ven cho cuộc sống và đặc biệt là một người không nhiều chuyện. Những tiêu chuẩn đề ra của anh lại có một chút đối lập với chị Nhàn khiến người xem có phần bất ngờ.

Chị Nhàn là mẫu người phụ nữ thông minh thành đạt, có cuộc sống hướng ngoại. Chị Nhàn tâm sự mối tình thứ hai của chị cũng là người đã từng ly hôn nên khiếm khuyết của anh Hùng Vỹ, chị không cảm thấy quá e ngại. Tuy nhiên chị lại không phải là một người thích làm việc nhà, thích nấu ăn và muốn công việc nhà phải được phân công một cách công bằng giữa hai vợ chồng.

Nếu anh Hùng Vỹ chỉ muốn một người phụ nữ ở nhà chăm lo cho gia đinh, sống phụ thuộc vào kinh tế của chồng thì chị không thể làm được.

Nói thì nói vậy, nhưng là một người phụ nữ dù mạnh mẽ tới đâu chị Nhàn cũng chỉ thích và muốn được ăn cơm nhà để tăng sự gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Chị Nhàn là mẫu người phụ nữ thông minh, thành đạt. (Ảnh cắt từ clip)

Thời điểm quan trọng nhất khi tấm màn ngăn cách được kéo lên, khi cả hai được gặp gỡ trao đổi trực tiếp, anh Hùng Vỹ đã thể hiện luôn một ca khúc ngay trên sân khấu của Bạn muốn hẹn hò để dành tặng cho chị Nhàn.

Anh Hùng Vỹ cho rằng dù còn e dè, còn nhiều điểm chưa tương đồng thế nhưng được gặp gỡ trò chuyện với chị Nhàn ở đây đã được xem là một cái duyên. Vì chữ duyên đó nên cuối cùng cả hai đã quyết định ấn nút đồng ý hẹn hò để cho nhau một cơ hội mới.

Anh Hùng Vỹ tặng chị Nhàn một ca khúc trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò. (Ảnh cắt từ clip)

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

  Từ khóa: hẹn hò , chuyện tình , bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP