Xã hội

Người đàn ông xấu số được tìm thấy sau hơn 1 tháng bị lũ cuốn trôi

Người đàn ông 40 tuổi ở Thanh Hóa bị lũ cuốn trôi từ đêm 10/10. Hơn 1 tháng sau, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Ngày 20/11, ông Phạm Quang Huy, Chánh văn phòng UBND huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết cơ quan chức năng đã xác định được danh tính thi thể trôi trên sông Lò được người dân phát hiện khi đi đánh cá.

Theo đó, nạn nhân xấu số là Lương Văn Minh (40 tuổi,xã Tam Thanh, huyện Quan Sơn).

Khu vực sông Lò - nơi phát hiện thi thể ông Minh. Ảnh: N.D.

Đêm 10/10, ông Minh và vợ là bà Lữ Thị Thuyệt (38 tuổi) đang ở chòi canh gần khu vực đầu nguồn sông Lò, xã Tam Thanh thì bị lũ quét cuốn trôi.

Trưa một ngày sau, nhà chức trách địa phương tìm thấy bà Thuyệt trong tình trạng bị gãy xương đùi. Đến nay, sức khỏe bà đã bình phục.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm ông Minh nhiều ngày trong vô vọng nên đã dừng công tác này lại.

Đến chiều 19/11, một số người dân đi đánh cá trên sông Lò, đoạn gần cầu Phà Lò (thuộc bản Máy, xã Trung Thượng, huyện Quan Sơn) bất ngờ phát hiện thi thể ông Minh. Vị trí này, cách nơi ông Minh bị cuốn trôi hàng chục km.

Thi thể người đàn ông mắc kẹt trong khe đá dưới lòng sông, trong tình trạng biến dạng, phân hủy mạnh.

Do tác động của áp thấp nhiệt đới và không khí lạnh, từ ngày 9-11/10, mưa lớn xảy ra ở Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và một số tỉnh miền Bắc, gây ngập nhà cửa, cuốn trôi cầu cống, đường giao thông và tài sản của người dân.

Thanh Hóa là một trong những tỉnh chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ khi người chết lên đến con số 15, 2.781 ngôi nhà bị thiệt hại hoàn toàn, 16.000 ha rau màu hư hại,...

Vị trí nơi phát hiện thi thể nạn nhân (vùng khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: người đàn ông , xấu số

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP