Thế giới

Người đàn ông Thái Lan bị nghi xả súng trong đám cưới bạn gái cũ

Một người đàn ông được cho là xả súng tại tiệc cưới của bạn gái cũ ở tỉnh Nakhon Si Thammarat (Thái Lan) khiến 4 người thiệt mạng, bao gồm cả cô dâu và chú rể.

Pol Capt Kampolpat Praison, sĩ quan trực tại đồn cảnh sát huyện Tham Phannara, cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 23h trong một bữa tiệc cưới tại tư gia ở tỉnh Nakhon Si Thammarat, Thái Lan, Bangkok Post đưa tin.

Khi các sĩ quan cảnh sát đến hiện trường, họ tìm thấy thi thể của Narongrit Thepthong (32 tuổi) và Khanchit Somwong (47 tuổi) - đều là khách dự đám cưới - nằm trên mặt đất với nhiều vết thương do đạn bắn.

Cảnh sát cũng tìm thấy một người bị thương tên là Sathaporn Somwong (25 tuổi), với vết đạn bắn vào ngực. Anh được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Cách địa điểm tổ chức lễ cưới khoảng 100 m, cảnh sát tìm được thi thể của chú rể Aroon Phothavorn (31 tuổi) và cô dâu Darawan Boonmeechai (24 tuổi) với nhiều vết thương do đạn bắn nằm dưới mương. Một số vỏ đạn của súng cỡ nòng 9 mm, .38 và .22 cũng được tìm thấy.

Người yêu cũ của cô dâu bị tình nghi là kẻ nổ súng.

Các nhân chứng cho biết Darawan và Aroon đã tổ chức đám cưới tại tư gia từ sáng sớm. Vào buổi tối, bạn trai cũ của Darawan đột nhiên xuất hiện, tranh cãi rồi đánh tay đôi với Aroon. Cô dâu cùng các vị khách cố gắng tách hai người ra và kéo họ ra đoạn đường trước nhà để giải quyết sự việc.

"Tôi nghe thấy nhiều tiếng súng hướng vào nhóm khách đang tán loạn, rất khó thấy ai đã nổ súng và người này đi đâu sau đó", một nhân chứng kể lại.

Cảnh sát địa phương đang thu thập bằng chứng và truy tìm kẻ xả súng.

Vụ nổ súng khiến 4 người thiệt mạng, 1 người bị thương nặng.


Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP