Giải trí

Ngọc Trinh thản nhiên trút bỏ xiêm y, để lộ thân hình ngay trước mặt đồng nghiệp nam

Hình ảnh Ngọc Trinh thản nhiên trút bỏ xiêm y, để lộ thân hình nóng bỏng ngay trước mặt các đồng nghiệp nam khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, hình ảnh Ngọc Trinh trong hậu trường của một buổi chụp hình được hé lộ khiến nhiều người phải phát hoảng. Theo đó, trong hậu trường, Ngọc Trinh thản nhiên trút bỏ xiêm y ngay trước mặt các đồng nghiệp để lộ thân hình nóng bỏng với bikini, miếng dán ngực.

Ngọc Trinh vô tư cởi đồ trước mặt đồng nghiệp nam

Đặc biệt, nhiều người ngỡ ngàng khi Ngọc Trinh vô tư để cho đồng nghiệp nam giúp mặc, chỉnh sửa trang phục mà không chút e ngại. Được biết, sở dĩ Ngọc Trinh có hành động như này là bởi cô đã vấp phải sự cố với trang phục nên phải cầu cứu đến sự giúp đỡ của stylist Đỗ Long. Tuy nhiên, nhiều người phản đối gay gắt, cho rằng hành động của người đẹp là “vô tư thái quá”, kém duyên.

Song nhiều người lại cho rằng, đối với nghệ sĩ việc đó hoàn toàn bình thường, đặc biệt đối với Ngọc Trinh. Bởi, nhắc đến Ngọc Trinh người ta thường nhớ đến một “nữ hoàng nội y” nóng bỏng nên việc lộ nội y là chuyện quá bình thường.

Những bức hình khiến Ngọc Trinh nhận “gạch đá” từ dư luận

Ngọc Trinh luôn nằm trong danh sách mỹ nhân đình đám nhất nhì showbiz suốt quãng thời gian qua nhờ những scandal gây sốc, những ”bộ cánh” hở bạo và đặc biệt sử dụng hàng “nhái”. Ngọc Trinh luôn tự tin công khai diện những bộ đồ nhái ở chốn đông người.

Mới đây, xuất hiện trong “Đêm hội chân dài 10” của “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại “gây bão” dư luận khi diện bộ váy được cho là “nhái” của thương hiệu Zuhair Murad.

Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu nội y nổi tiếng nhất trong giới người mẫu nội y. Hiện nay, cô có một cuộc sống như mơ với một khối tài sản khổng lồ gồm nhà cửa, xe hơi tiền tỷ, kho đồ hiệu giá trị. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là bà chủ của các cơ sở kinh doanh quần áo, spa, mỹ phẩm đang làm ăn ngày càng phát đạt.

Tác giả bài viết: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: Báo Việt Q

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP