Thế giới

Một người Việt 21 tuổi bị bắt giữ vì đâm hai vợ chồng cụ già khiến một người tử vong ở Nhật Bản

Nam thanh niên người Việt sống gần hiện trường xảy ra vụ việc, khiến cụ ông tử vong còn cụ bà thì bị thương nặng.

NHK đưa tin, Nguyen Din Hai, một thanh niên người Việt 21 tuổi, đã bị cảnh sát tỉnh Ibaraki bắt giữ vào ngày 2/9, vì bị cáo buộc là nghi phạm trong vụ hai vợ chồng già sống trong một nông trại ở Nhật Bản bị đâm vào sáng ngày 24/8.

Cảnh sát cho hay, vào hôm xảy ra sự việc, con trai 42 tuổi của cặp vợ chồng sống ở một nơi khác gần trang trại của cha mẹ đã nhanh chóng gọi 911 vào khoảng 3h15 phút sáng. Người con trai cho biết, anh nghe thấy có tiếng chó sủa lớn bất thường, ông di chuyển đến nhà cha mẹ để kiểm tra tình hình thì chết lặng khi thấy cha mẹ nằm gục trong vũng máu ở phòng ngủ.

Trang trại xảy ra vụ việc.

Cảnh sát cho hay, ông Isao Osato (76 tuổi) bị đâm vào ngực và tử vong tại bệnh viện. Trong khi đó, cụ bà Yuko (73 tuổi) bị đâm vào bụng, trong tình trạng nguy kịch. Một con dao dính máu đã được tìm thấy tại hiện trường.

Cảnh sát tiết lộ rằng, nghi phạm là một người đang học nghề, sống cách hiện trường xảy ra vụ việc 1,5km. Theo camera an ninh của một công ty vận tảỉ gần đó, khoảng một giờ trước khi xảy ra vụ việc, có một người khả nghi là Nguyen đang xuất hiện trong khu vực.

Hiện cảnh sát đang mở rộng điều tra vụ việc. Động cơ gây án của nam thanh niên người Việt này chưa được công bố.

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP