Thể thao

Messi và Ronaldo quyên góp hàng triệu euro giúp phòng chống Covid-19

Messi và Ronaldo đã quyên góp được những khoản tiền lớn để đóng góp vào những hoạt động phòng chống Covid-19 ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp tại châu Âu khiến các giải đấu bóng đá và thể thao hàng đầu đều bị hủy bỏ. Trong tình cảnh đó, nhiều ngôi sao hàng đầu đã có những hành động thiết thực để đóng góp vào công việc chống dịch trên toàn thế giới.

Messi và Ronaldo cùng "chung tay" góp phần chống dịch Covid-19. (Ảnh minh họa: Getty).

Trong những diễn biến mới nhất, cả Messi lẫn Ronaldo đều đã ủng hộ 1 triệu euro đóng góp vào những hoạt động phòng chống Covid-19 ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Siêu sao người Argentina đã ủng hộ cho bệnh viện đa khoa ở Barcelona 1 triệu euro để giúp cơ sở y tế này có thêm kinh phí mua những vật dụng y tế cần thiết nhất trong công cuộc phòng chống Covid-19.

Trong khi đó, Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes sẽ góp 1 triệu euro cho 3 cơ sở chăm sóc y tế đặc biệt tại Bồ Đào Nha. Số tiền nói trên cũng được sử dụng để sắm sửa dụng cụ y tế cho bệnh viện Santa Maria ở thủ đô Lisbon và bệnh viện Santo Antonio tại Porto.

Trước đó, tờ AS đưa tin, HLV Pep Guardiola cũng ủng hộ 1 triệu euro, chuyển thẳng cho quỹ Angel Soler Daniel. Tổ chức này sẽ thay mặt vị HLV trưởng CLB Manchester City dùng khoản quyên góp để mua sắm trang thiết bị y tế phục vụ cộng đồng./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: COVID-19 , Ronaldo , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP