Thể thao

Messi phủ nhận chi 4 triệu euro để cứu Ronaldinho

Truyền thông xứ Catalunya đưa tin Messi phẫn nộ trước thông tin sai lệch về việc sẵn sàng chi 4 triệu euro để thuê luật sư cho cựu danh thủ người Brazil Ronaldinho.

Sport Catalunya mở đầu bài viết với tiêu đề: "Tin tức giả mạo về Messi và vụ án của Ronaldinho". Báo thân Barca tiết lộ siêu sao người Argentina sẽ không giúp đỡ về mặt tài chính khi đồng đội cũ vướng vào vòng lao lý.

"Theo các nguồn thân cận của cầu thủ người Argentina, Messi lấy làm tiếc về chuyện của Ronaldinho, nhưng anh không hề thực hiện bất kỳ động thái kinh tế hay pháp lý nào để đưa cựu cầu thủ bóng đá Brazil ra khỏi tù", Sport Catalunya bác bỏ thông tin Lionel Messi cứu Ronaldinho.

Ronaldinho và anh trai bị bắt vì dùng hộ chiếu giả. Ảnh: AS.

Ronaldinho và anh trai bị bắt tại Uruguay vào ngày 4/3 vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này. Sau đó, nhiều nguồn tin cho rằng Messi sẵn sàng chi 4 triệu euro để thuê luật sư giúp đỡ người đồng đội cũ trong màu áo Barca trong lúc hoạn nạn.

"Một số phương tiện truyền thông suy đoán Messi đang lên kế hoạch để cố gắng đưa Ronaldinho ra khỏi tù. Điều này là không đúng. Anh ấy đã không đưa luật sư của mình vào vụ án, và tất nhiên sẽ không trả 4 triệu euro tiền bảo lãnh. Messi phẫn nộ trước thông tin sai lệch xuất hiện trên một số phương tiện truyền thông Nam Mỹ", Sport Catalunya cho biết thêm.

Ronaldinho và anh trai vẫn ở tù sau khi các luật sư thất bại yêu cầu bảo lãnh ở cả 2 phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm. Thẩm phán Amarilla cho rằng việc tại ngoại của cựu danh thủ Brazil sẽ ảnh hưởng đến cuộc điều tra, trong đó trường hợp xấu nhất là nghi phạm bỏ trốn.

Ngày 14/3, Ronaldinho tỏa sáng trong trận chung kết giải futsal được nhà tù Agrupacion Especializada tổ chức. Anh ghi 5 bàn và có 6 pha kiến tạo trong chiến thắng 11-2, qua đó giúp các đồng đội nhận phần thưởng là chú heo nặng 16 kg.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP