Thể thao

Manchester United có chiến thắng đầu tiên dưới thời Ralf Rangnick

Fred đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp để giúp Manchester United đánh bại Crystal Palace 1-0 trên sân nhà Old Trafford trong trận ra mắt của huấn luyện viên Ralf Rangnick.

Fred (giữa) giúp Manchester United chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)


Manchester United đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà Old Trafford khi có chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace ở vòng 15 Premier League.

Fred sắm vai người hùng với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Vicente Guaita ở phút 77, mang chiến thắng về cho Manchester United.

Đây cũng là trận thắng đầu tay của Quỷ đỏ dưới thời Ralf Rangnick, người được Ban lãnh đạo đội bóng bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên đến cuối mùa này.

Trong chiến thắng này, vị chiến lược gia người Đức đã phần nào để lại dấu ấn trong lối chơi của Manchester United, dù mới chỉ làm việc chính thức với các cầu thủ trong buổi tập trước trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, Ralf Rangnick cho biết ông cảm thấy hài lòng với cách phòng ngự và kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định: "Dù mới có 1 buổi tập cùng Manchester United nhưng tôi đã thấy thực sự ấn tượng với đội bóng mới. Manchester United cần phải cải thiện và chúng tôi cần phải tiếp tục giữ trắng lưới ở những trận đấu kế tiếp."

Khi nói về "người hùng" Fred, vị chiến lược gia này cho biết: "Tôi thực sự ngạc nhiên bởi lâu nay vẫn nghĩ Fred chỉ có thể sút bằng chân trái. Tôi rất vui về những gì Fred làm được. Đơn giản, cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp bằng chân không thuận."

Ralf Rangnick ăn mừng chiến thắng đầu tiên cùng Quỷ đỏ. (Nguồn: Getty Images)


Với chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace, Manchester United vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League khi có trong tay 24 điểm.

Cũng ở loạt trận đêm qua, Tottenham đã giành chiến thắng 3-0 trong cuộc tiếp đón Norwich City trên sân nhà, nhờ các bàn thắng của Lucas Moura, Davinson Sanchez và Son Heung-Min.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Antonio Conte vươn lên vị trí thứ 5 với 25 điểm, kém West Ham 2 điểm nhưng đang thi đấu ít hơn một trận.

Trong khi đó, Aston Villa đã chiếm vị trí thứ 10 của Leicester City sau chiến thắng 2-1 trước chính đối thủ này. Hai đội đang cùng có 19 điểm nhưng Aston Villa có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (-3 so với -4).

Ở trận đấu còn lại, Leeds United chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Brentford trên sân nhà.

Kết quả vòng 15 Premier League

Leeds United - Brentford 2-2

Manchester United - Crystal Palace 1-0

Tottenham - Norwich City 3-0

Watford - Manchester City 1-3

Newcastle United - Burnley 1-0

Southampton - Brighton & Hove Albion 1-1

Wolverhampton- Liverpool 0-1

West Ham United - Chelsea 3-2

Tác giả: Huy Khánh

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP