Giải trí

Mạc Văn Khoa và bạn gái xác nhận cưới sau 5 năm yêu

Bạn gái của nam diễn viên hài quê Hải Dương xác nhận hôn lễ của cả hai được tổ chức vào ngày 25/12.

Mới đây, Thảo Vy, bạn gái Mạc Văn Khoa, chia sẻ dòng trạng thái lấp lửng về việc tổ chức đám cưới. "Bây giờ mặc áo cưới nào thì đẹp và dễ quẩy, dễ lầy nhỉ? Chị em giới thiệu cho mình với", cô viết. Đông đảo khán giả đã để lại lời chúc mừng Thảo Vy và Mạc Văn Khoa. Mọi người đều thể hiện sự mong chờ đám cưới của nam diễn viên hài.

Mạc Văn Khoa và bạn gái ở lễ cưới của Duy Mạnh.

Chia sẻ với Zing.vn, Thảo Vy tiết lộ hôn lễ sẽ được tổ chức vào đúng Giáng sinh năm nay. Cả Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đều yêu thích một đám cưới ấm cúng nhưng hài hước và vui vẻ. Kịch bản và dàn dựng cho hôn lễ sẽ do đạo diễn Lê Thanh Hòa đảm nhận.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có 5 năm gắn bó. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình game show. Nam diễn viên hài cho biết bạn gái đồng hành nhằm giúp anh lo trang phục, chuyện ăn uống. "Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức", Mạc Văn Khoa nói.

Kể về cơ duyên gặp gỡ Mạc Văn Khoa, Thảo Vy từng trải lòng với Zing.vn: "Tôi và anh ấy đúng là duyên số. Cách đây 5 năm, tôi theo bạn đến xem chương trình Cười xuyên Việt. Tôi không biết anh Khoa, cũng chưa có ấn tượng gì về anh. Cuối chương trình, tôi và bạn ở lại chụp ảnh cùng diễn viên. Và tôi là người duy nhất xin chụp ảnh cùng anh ấy".

Lễ cưới của Mạc Văn Khoa được tổ chức vào ngày 25/12.

Bạn gái Mạc Văn Khoa cho biết lúc ấy, nam diễn viên bất ngờ lẫn hạnh phúc khi có người đến chụp ảnh chung. Và sau lần chụp ảnh đó, cả hai kết bạn Facebook.

Từ lần chụp ảnh chung đã kết nối cả hai với nhau. Sau 5 năm gắn bó, cô khẳng định cả hai càng hiểu và thương nhau hơn.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: thành hôn , Mạc Văn Khoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP