Giải trí

Lý Quí Khánh bênh vực Hà Hồ trước tin bị nhiều bạn thân quay lưng

Trước những thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà không còn bạn bè ở ngành giải trí, NTK và cũng là người em rất thân với cô đã lên tiếng bênh vực.

Tối 19/4, Minh Hằng gây xôn xao mạng xã hội khi khẳng định bị Hồ Ngọc Hà chèn ép khiến phải rời khỏi vị trí ghế nóng The Face 2017. Nữ ca sĩ sinh năm 1987 bày tỏ sự thất vọng khi lại bị chính người từng diễn chung với mình quay lưng.

Ngay sau đó, nhiều thông tin trên mạng xã hội cho biết không chỉ Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà giờ không còn bạn thân trong giới nghệ thuật. Trước đây, cô và Lệ Quyên như hình với bóng. Nhưng giờ, họ thậm chí còn không nhìn mặt nhau dù đi lướt qua nhau.


Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ thân.

Thanh Hằng và Quế Vân cũng bị đưa vào vòng suy đoán. Đặc biệt, theo một trang tin, Thanh Hằng cùng bạn thân từng gọi nhau âu yếm “vợ, chồng” nhưng hiện “bằng mặt không bằng lòng”. Với Maya, Hồ Ngọc Hà cũng giữ thái độ lạnh nhạt khi đụng mặt tại The Remix.

Trước những ồn ào này, cách đây ít giờ, NTK Lý Quí Khánh, người rất thân với Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bênh vực đàn chị. “Tất cả mối quan hệ trên đều thông qua hình ảnh hoặc suy đoán của cá nhân chứ có ai nói là ai yêu ai quá, ai thương nhau quá?”, anh viết.

Lý Quí Khánh là người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà. Anh luôn đồng hành với cô trong các sự kiện.

Lý Quí Khánh chia sẻ anh đã quen Hồ Ngọc Hà 11 năm, rất thân với cô trong 5 năm trở lại đây. Anh tiết lộ: “Với Maya, chưa bao giờ hai người này liên quan. Với Minh Hằng, chưa bao giờ thân cũng chưa bao giờ ghét. Khánh chưa hiểu vì sao hôm qua bạn ấy khóc. Khánh chỉ khóc khi đi đám ma hoặc thất tình chứ không khóc khi có chuyện với chương trình”, anh viết thêm.


Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng luôn tôn trọng nhau.

Lý Quí Khánh khẳng định Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng luôn yêu quý và tôn trọng nhau. Riêng với Lệ Quyên, NTK cho rằng “họ không hợp phong thủy nên cả hai bớt gặp để làm ăn tốt”.

Người em thân thiết với nữ ca sĩ Tội lỗi cho biết trong ngành, người đẹp gốc Quảng Bình rất thân với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ này nhận được sự ủng hộ của Thanh Hằng. Nữ diễn viên Mỹ nhân kế động viên: “Giữ giới hạn chừng mực, sống sẽ vui hơn”.


Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà né mặt dù cùng tham gia một show.

Đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Việt Thanh cũng đứng về phía Hồ Ngọc Hà. Chị hy vọng dư luận không đẩy mọi thứ đi quá xa. BTV Ngọc Trinh tán đồng: “Có những chuyện chỉ người trong cuộc mới hiểu. Và không phải chuyện gì cũng cần giải thích. Cá nhân tôi khi chưa tiếp xúc cũng có nhiều câu hỏi. Khi tiếp xúc rồi mới hiểu nghị lực của Hà”.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP