Thể thao

Lượt về bán kết Champions League: Hồi hộp đến phút chót

Hiện đang chiếm ưu thế sau lượt đi, nhưng Real Madrid và Liverpool không được phép chủ quan trước loạt trận lượt về bán kết Champions League, bởi cả Bayern Munich lẫn AS Roma sẽ dốc toàn lực quyết đấu một trận sòng phẳng nhất.

Rất lâu rồi giới mộ điệu mới được chứng kiến những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở vòng tứ kết Champions League, rồi đến những trận cầu đầy bàn thắng đẹp mang lại kết quả bất ngờ ở vòng bán kết lượt đi. Điều đáng nói là trong những thời khắc vô cùng đáng nhớ của Champions League 2018, khán giả Việt Nam lại được tận hưởng đầy đủ những cung bậc cảm xúc của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trên các kênh của truyền hình K+, khi nhà đài này mua bản quyền phát sóng giải đấu liên tiếp trong 3 mùa từ 2017/2018 đến 2020/2021, giải tỏa “cơn khát” của người hâm mộ.

Các trận đấu hấp dẫn tại Champions League 2018 được phát sóng đầy đủ và duy nhất trên các kênh K+

Nếu như giờ này năm ngoái, khán giả Việt vẫn phải lên internet tìm kiếm những link lậu để xem trực tiếp Champions League, thì kể từ vòng 1/8 mùa này, chỉ cần bật K+ là khán giả đã có thể thưởng thức trọn vẹn những trận cầu nghẹt thở. Sự xuất hiện của Liverpool và AS Roma để tranh suất vào chung kết Champions League mùa này đã thổi thêm nhiều sắc màu kịch tính cho giải đấu vốn đã thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Sau hai trận bán kết lượt đi, các fan của Real Madrid hay Liverpool có thể vui mừng, nhưng kết quả chưa thể gọi là an bài. Nhất là sau khi AS Roma đã loại Barcelona ở tứ kết với kịch bản buộc phải thắng cách biệt 3 bàn ở lượt về. Giờ thì đại diện của Ý lại tiếp tục mơ mộng đến một cuộc ngược dòng “thần thánh” một lần nữa.

Tương tự, khi Real Madrid hạ "hùm xám" Bayern Munich 2-1 ngay trên sân khách, vẫn có những chuyên gia tin rằng Bayern Munich đủ sức lội ngược dòng khi các trụ cột như Alaba, Boateng, Robben, Vidal trở lại. Ở thế đường cùng, Bayern Munich hay AS Roma sẽ trở nên nguy hiểm khó lường. Đây là những cơ sở khiến giới mộ điệu mong đợi những diễn biến vô cùng kịch tính xảy ra khi hai đội bóng này tái ngộ Real Madrid và Liverpool trong hai trận cầu được phát sóng trực tiếp lúc 1h45 ngày 2/5 và 3/5, duy nhất trên kênh K+PM.

Đội nào sẽ giành vé vào chung kết C1? Câu trả lời sẽ có trên kênh K+PM

Có thể nói, khi K+ đã sở hữu trong tay bản quyền phát sóng trọn vẹn Giải Ngoại hạng Anh và độc quyền giải La Liga, việc nhà đài này mua được bản quyền Champions League là niềm vui trọn vẹn với người hâm mộ Việt Nam, vì chỉ cần đăng kí một gói thuê bao K+, họ sẽ được theo dõi trực tiếp đầy đủ các giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Gói thuê bao K+ trở thành lựa chọn hàng đầu trong lòng các fan yêu thể thao, dù yêu thích bóng đá, tennis, golf, bóng rổ, hay võ thuật tổng hợp, khán giả đều có được những phút giây giải trí mãn nhãn trên K+, bên cạnh nội dung giải trí điện ảnh phong phú trên gần 130 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Hơn thế nữa, ngoài nội dung độc quyền hấp dẫn, gói thuê bao K+ còn có mức phí cạnh tranh, chỉ từ 125.000VND/tháng giúp đông đảo khán giả được giải trí chất lượng cao chỉ với chi phí tiết kiệm nhất.

Các giải đấu đa sắc màu với sự tranh tài của các đội tuyển hàng đầu và các siêu sao thế giới trên K+ trở thành món ăn tinh thần không thể bỏ lỡ của khán giả Việt

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu giải trí của khán giả, K+ có hệ thống chống vi phạm bản quyền rất chặt chẽ để giành được bản quyền từ nhà cung cấp, cũng như bảo vệ bản quyền các giải đấu mà nhà đài này đang nắm giữ. Tuy nhiên, việc bảo vệ bản quyền cũng phụ thuộc rất nhiều vào trách nhiệm của khán giả, những người sử dụng nội dung. Thay vì mất thời gian tìm kiếm hay chia sẻ cho nhau những nội dung không có bản quyền với chất lượng hình ảnh kém, rồi lại nơm nớp lo sợ bị mất tín hiệu, người hâm mộ lựa chọn K+ để thoải mái thưởng thức những trận đấu hay, đồng thời lan tỏa thông điệp "yêu bóng đá một cách văn minh, nói không với vi phạm bản quyền".

Để không bỏ lỡ chặng đua cuối đầy kịch tính của Champion League, Ngoại hạng Anh, La Liga và trận Siêu kinh điển diễn ra tháng 5, khán giả có thể đăng ký gói cước Premium+, gói kênh truyền hình trực tuyến myK+ NOW, hoặc mua gói 4 kênh K+ trên các hạ tầng đồng phân phối (VTVCab, SCTV, FPT, Viettel, MyTV, HTVC); với mức thuê bao chỉ từ 125.000/tháng.

Tác giả: KM

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP