Xã hội

Lộ lý do nam công nhân tử vong khi thi công trường mầm non ở Quảng Ninh

Một nam công nhân đã bị tử vong trong khi đang thi công trường mầm non ở TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Trao đổi với PV Báo Giao thông ngày 30/6, một lãnh đạo xã Đồng Lâm, TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, hiện cơ quan chức năng đã bước đầu xác định nguyên nhân vụ một nam công nhân tử vong khi thi công trường mầm non trên địa bàn.

Ảnh minh họa

Cụ thể, khoảng 15h ngày 29/6, chính quyền xã Đồng Lâm nhận được tin báo, anh Hoàng Văn T.( SN1987, trú tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) là công nhân của Công ty TNHH MTV Xây dựng và Thương mại 206 có địa chỉ tại TP Hạ Long trong quá trình thi công hệ thống điện vào khu vực máy bơm của trường Mầm non Đồng Lâm thì bị điện giật.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Đồng Lâm đã yêu cầu cán bộ Trạm Y tế xã tiến hành sơ cứu ban đầu và báo cáo cơ quan chuyên môn của TP Hạ Long cử cán bộ và xe cứu thương lên để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, anh Hoàng Văn T. đã không qua khỏi. Đến buổi tối cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để đưa về quê an tang.

Theo nhân chứng kể lại thì anh Hoàng Văn.T đang vác thang nhôm để trèo lên công trình thì bị vướng vào đường dây điện 35Kv.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Đồng Lâm, TP Hạ Long thì hệ thống lưới điện 35Kv đi qua khu vực trường Mầm non Đồng Lâm trước đây vốn có hành lang đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, sau này, trong quá trình thi công thì nền đất ở khu vực trường Mầm non Đồng Lâm đã được tôn lên cao, vì thế hành lang an toàn lưới điện qua khu vực này đã không được đảm bảo.

Tác giả: Quang Minh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP