Dự án đầu tư

Lãnh đạo huyện Nghi Xuân làm việc với Công ty TNHH FineTon

Công ty TNHH phát triển Fineton của Hồng Công đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND huyện Nghi Xuân để đề xuất những dự án kinh tế của Công ty sẽ tiếp tục triển khai trên địa bàn trong thời gian tới. Ông Eric Lo Giám đốc điều hành công ty làm trưởng đoàn. Đồng chí Nguyễn Hải Nam – chủ tịch UBND huyện trực tiếp thông báo với đoàn những chủ trương định hướng của huyện trong việc gọi mời, tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong, ngoài nước đến đầu tư phát triển kinh tế trên địa bàn. Đồng chí Phạm Tiến Hưng, PCT- UBND huyện cùng tham dự buổi làm việc với đại diện công ty Fine Ton.

hatinh24h hatinh24h 01

Theo ngài EricLo, Qua quá trình khảo sát những tiềm năng trên địa bàn phù hợp với các thế mạnh, chuyên nghành đầu tư của công ty vào các dự án như: Nuôi trồng thủy sản, phát triển các vùng cây công nghiệp, cây ăn quả có giá trị kinh tế cao. Theo đó, công ty sẽ triển khai dự án nuôi cá nước ngọt có giá trị thương phẩm qui mô 5 ha; Dự án trồng cây măng tây với qui mô lõi vùng trên 32 ha; Dự án phát triển vùng khảo nghiệm giống lạc cao sản.

Đồng chí Nguyễn Hải Nam đã phát biểu, hoan nghênh chuyến thăm và tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư của doanh nghiệp Hồng Công, điều đó có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác giữa huyện Nghi Xuân với các doanh nghiệp Hồng Công; tạo điều kiện thuận lợi cho cả hai bên cùng khai thác và phát huy những lợi thế của mình. Đồng chí cũng đề nghị nhà đầu tư sớm có những đề xuất cụ thể tình hình thực tế, nhu cầu phát triển kinh tế của địa phương với UBND tỉnh, với các ban nghành cấp tỉnh để sớm triển khai các dự án.

Hồng Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP