Cộng đồng mạng

Hot MXH: Vợ phát hiện chồng ngủ với 3-4 cô gái cùng lúc, lộ tin nhắn toàn "chuyện trên giường" khiến ai nấy nóng mặt!

Không thể chịu đựng nổi hành vi của chồng và vài cô nhân tình, người vợ bóc phốt rùm beng MXH.

Mới đây, một bài đăng của người vợ được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, cô đã đọc được tin nhắn và phát hiện chồng mình qua lại cùng lúc với 3 người phụ nữ bên ngoài.

Trong những cuộc trò chuyện của họ chỉ xoay quanh việc trên giường và khẳng định tình yêu.

"Phát hiện một lúc chồng ngủ với 3-4 cô gái. Chị vợ đã cảnh cáo nhiều lần mà vẫn không coi ai ra gì. Phận nữ nhi có con nhỏ, chồng ngoại tình, cảm giác bất lực.

Bên cạnh anh từ lúc anh không có gì. Giờ anh có tí thì mang tiền đi ăn chơi. B. ơi, Y. ơi, H. ơi, chúng mày như thế thích không".

Bài viết được đăng tải.


Đính kèm chính là hàng loạt tin nhắn của chồng và các nhân tình. Nhìn vào những cái tên người nhắn tin thì có thể thấy, ba cô gái cùng lúc qua lại với ông chồng tên B., Y. và H.

Người chồng liên tục dỗ dành, nói lời yêu với các cô bạn gái của mình. Thậm chí, anh ta mua xe ô tô cũng hứa sẽ đèo 1 trong 3 cô đầu tiên.

"Tối qua anh đi uống rượu với mọi người vẫn bảo chúng nó, nếu em thật sự thay đổi, không chơi bời linh tinh và về đấy ở thì anh sẽ tìm cách quay về với em và lo mọi thứ để em vui, hạnh phúc. Vì dù sao trước giờ, em cũng là người anh yêu nhất. Vì em anh có thể bỏ qua mọi thứ", đây là tin nhắn dành cho cô bồ tên B.

Dù có vợ nhưng vẫn coi trọng người phụ nữ khác nhất.


"- 3 tháng nay chưa được 'ấy'.

- Suốt ngày ngủ với chị kia đấy. Mà bảo không.

- Tính thế thì tính làm gì, đang bảo với mày cơ mà.

- Thỉnh thoảng thôi, cho đỡ thèm", đây là một cuộc trò chuyện khác.

"Không hiểu sao đàn ông các anh cứ hay đang 'chén' mà cứ hỏi 'sướng không", đây tiếp tục là một đoạn tin nhắn sặc mùi giường chiếu khác.

Tin nhắn chỉ nói đến những chuyện giường chiếu.

Tin nhắn với những người phụ nữ khác.

Tất cả đều được người vợ nắm trong tay rồi tung hê lên MXH. Được biết, cô cũng đã nhiều lần nói chuyện với chồng về các mối quan hệ bên ngoài nhưng không thành công. Đến bây giờ, chẳng thể chịu đựng hơn nữa, cô công khai cho tất cả được biết người đàn ông này ra sao.

Đúng là đôi khi có những sự tổn thương quá mức chịu đựng. Nhiều người cho rằng, có lẽ cô vợ nên tính toán một đường lui khác cho mình. Chồng ngoại tình với nhiều người cùng lúc, coi thường vợ thì cho dù thế nào đi chăng nữa cũng chẳng thể thay đổi được.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP