Xe

Honda Jazz được giảm giá sâu tới hơn 100 triệu đồng trong tháng 6

Mẫu hatchback nhập khẩu của Honda đang có ưu đãi, giảm giá đặc biệt hấp dẫn trong những ngày cuối tháng 6/2019. Tổng cả 2 ưu đãi tiền mặt và phụ kiện lên tới 110 triệu đồng.

Honda Jazz được giảm giá sâu tới hơn 100 triệu đồng trong tháng 6

Theo khảo sát của phóng viên Báo Thời Đại, tại nhiều đại lý Honda ô tô trên cả nước mẫu Honda Jazz đang có mức ưu đãi được biệt hấp dẫn. Tại đại lý Honda khu vực Tây Hồ, nếu khách hàng mua Jazz tại thời điểm này sẽ được ưu đãi tới 65 triệu tiền mặt và 45 triệu tiền phụ kiện chính hãng theo xe. Tương tự, tại đại lý Honda ở Hải Phòng mức ưu đãi cũng được nhiều nhân viên bán hàng tư vấn như trên. Ngoài ra, nếu thanh toán hết khách hàng có thể sẽ nhận thêm chút ưu đãi nữa như bảo hiểm hay các phần quà nhỏ từ phía đại lý.

Honda Jazz hiện được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối với 3 phiên bản gồm V, VS, RS với mức giá lần lượt là 544, 594 và 624 triệu đồng. Như vậy, với những ưu đãi kể trên giá của Jazz hiện rất hấp dẫn khi xuống mức dưới 500 triệu đồng.

Jazz đang được phân phối tại Việt Nam hiện chỉ có duy nhất một phiên bản động cơ 1.5L i-VTEC SOHC điều khiển van biến thiên điện tử, xe có công suất cực đại 118 mã lực tại 6.600 vòng phút. Xe được trang bị hộp số vô cấp (CVT), hộp số có chế độ truyền động với 7 cấp số ảo.

So với các đối thủ cùng phân khúc, Jazz sở hữu kích thước thân xe nhỏ gọn hơn với các số đo dài, rộng, cao tương ứng (4.034 x 1.694 x 1.524)mm, chiều dài cơ sở 2.530 mm. Khoảng sáng gầm xe cũng chỉ ở mức 137 mm, thấp hơn so với Mazda2 hay Toyota Yaris…

Kích thước nhỏ gọn nhưng Jazz lại mang đến không gian nội thất khá rộng nhờ bảng táp lô thiết kế gọn gàng cũng như hai hàng ghế bố trí khoa học. Tiện ích đặc biệt nổi trội nhất trong khoang nội thất Jazz chính là ghế “Magic seat” có khả năng biến hóa linh hoạt.

Honda Jazz bắt đầu được mở bán tại Việt Nam từ đầu năm 2018 và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp Toyota Yaris hay Mazda2. Trong 5 tháng đầu năm 2019, Honda chỉ bán được 286 chiếc Jazz còn Toyota đã bán được 1.259 chiếc Yaris con số tương tự của Mazda2 là 312 xe.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Honda Jazz , giảm giá sâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP