Xã hội

Hoài Linh đã hỗ trợ 500 triệu xây nhà, tặng quà cho người dân ở huyện Quế Sơn?

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quế Sơn, Quảng Nam vừa xác nhận đoàn của nghệ sĩ Hoài Linh đã trao cho địa phương 500 triệu đồng.

Đoàn của nghệ sĩ của Hoài Linh trao quà hỗ trợ cho người dân huyện Quế Sơn - Ảnh: M.T

Ngày 25-5, ông Lý Xuân Phong - chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quế Sơn - cho biết cơ quan đã có thư cảm ơn gửi đoàn từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh khi đã hỗ trợ địa phương số tiền 500 triệu đồng.

Theo ông Phong, đoàn của Hoài Linh đã hỗ trợ cho huyện 500 triệu vào thời gian trước Tết Nguyên đán 2021. Tuy nhiên, nghệ sĩ Hoài Linh không tham gia cùng đoàn đi đến địa phương để trao tặng.

"Nghệ sĩ Hoài Linh gửi bảng cho anh em nghệ sĩ đi trao quà, chứ không trực tiếp về địa phương. Anh Tự (người của đoàn - PV) đã nhận số tiền trên của nghệ sĩ Hoài Linh rồi trao lại cho địa phương" - ông Phong nói.

Theo ông Phong, số tiền mà nghệ sĩ Hoài Linh hỗ trợ dùng để xây 8 căn nhà, tặng 100 suất quà cho người dân tại huyện Quế Sơn vượt qua bão lũ.

Hiện số tiền đoàn nghệ sĩ Hoài Linh hỗ trợ đã được địa phương thanh toán, giúp người dân làm nhà.

Một căn nhà của người dân ở huyện Quế Sơn, Quảng Nam được xây từ tiền do đoàn của Hoài Linh trao - Ảnh: M.T


Cùng ngày, ông Trần Ngọc Điệp - chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam - cho biết đơn vị đã có giấy xác nhận gửi cho đoàn của nghệ sĩ Hoài Linh.

Theo kế hoạch, đoàn của nghệ Hoài Linh và địa phương đã trao đổi vào giữa tháng 4-2021.

Tuy nhiên sau đó không thể thực hiện đúng kế hoạch do dịch COVID-19, chiều 20-5, đoàn của nghệ sĩ Hoài Linh đề nghị địa phương cấp giấy xác nhận và ban hành vào ngày 21-5.

Tác giả: ĐỨC TÀI

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP