Giải trí

Hoài Lâm có động thái lạ sau biến cố của cha nuôi Hoài Linh?

Con nuôi của danh hài Hoài Linh là Hoài Lâm có động thái lạ khi cha nuôi đang dính liên hoàn thị phi.

Ngày 24/5, dân mạng liên tục "hít drama bể phổi" khi Hoài Linh chia sẻ về việc chưa gửi số tiền cứu trợ miền Trung và số tiền đã hơn 14,67 tỷ đồng thay vì 13 tỷ như nam danh hài từng công bố. Công chúng dõi xem các động thái mới nhất xung quanh nam danh hài như đồng nghiệp nói gì, phía Hoài Linh ra sao... và quả nhiên con trai nuôi của anh - Hoài Lâm - cũng không nằm ngoài lệ.

Trên fanpage cá nhân, cùng ngày, Hoài Lâm đã đăng tải đăng tải version mới nhất của video ca nhạc Đời Có Mấy Khi. Anh còn hồ hởi chia sẻ: "Piano Version & Guitar Version cả nhà đã nghe hết chưa? Có nhiêu tung hết nghe cho đã nha".

Phía bên dưới bài đăng này, người hâm mộ bày tỏ sự khen ngợi cả 3 MV của Hoài Lâm đều có tính đầu tư. Họ chúc anh luôn mạnh khỏe để cho ra thêm nhiều ca khúc gây dấu ấn.


Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã "nhắc khéo" Hoài Lâm về Hoài Linh. Nhiều người mong anh luôn vững vàng.


Giữa lúc cha nuôi đang gặp biến, Hoài Lâm không có động thái nhắc đến danh hài Hoài Linh. Còn Hoài Linh không hề bình luận dưới MV mới của con trai nuôi.

Trước đó, nam danh hài từng dính vào tin đồn "từ mặt con nuôi" nhưng trên trang cá nhân của Hoài Linh vẫn theo dõi Hoài Lâm. Điều này khẳng định, Hoài Linh vẫn theo dõi những hoạt động của cậu con trai được nam danh hài yêu thương và tạo nhiều cơ hội phát triển nhất.

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, Hoài Lâm đã bất ngờ cho ra mắt MV Đời Có Mấy Khi vào tối 30/4. Đây là ca khúc do GOLD MK viết với giai điệu ballad nhẹ nhàng và da diết. Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều bình luận tích cực cho ca khúc này.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP