Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc nội y khoe body dưới cái lạnh âm độ tại ngọn núi cao nhất Châu Âu

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc nội y khoe body dưới cái lạnh âm độ tại ngọn núi cao nhất Châu Âu

Sau khi tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2020 của nhà mốt Saint Laurent trong khuôn khổ Paris Fashion Week diễn ra ở Paris, Pháp, Kỳ Duyên cùng Minh Triệu tham quan Hà Lan, Thụy Sĩ. Tại đây, cả hai người đẹp đã lên Jungfraujoch, nóc nhà của Châu Âu thử cái lạnh - độ C.

“Một lần chơi lớn xem ai có trầm trồ. Thử cái rét âm độ C trên đỉnh Jungfraujoch xem như thế nào, kể ra thì cũng giống như ngồi trong tủ lạnh thôi nhỉ?”, Kỳ Duyên viết.

Hình ảnh của Kỳ Duyên nhận được những lời khen ngợi, đặc biệt là về vóc dáng thon gọn của họ. Diệp Lâm Anh thậm chí thán phục trước khả năng chịu lạnh của đồng nghiệp. Cô bình luận: “Gấu thực sự” dưới hình ảnh của Kỳ Duyên.

Vừa qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu tham gia Cuộc đua kỳ thú. Sau đó, Kỳ Duyên tới Pháp tham dự Paris Fashion Week. Tham gia sự kiện thời trang nổi tiếng, Kỳ Duyên lựa chọn bộ cánh cá tính nhưng sexy, phóng khoáng với áo sơ mi chất liệu mỏng, không nội y cùng quần nhung dáng suông, mũ rộng vành. Cô mặc phong phanh giữa nhiệt độ ở Paris chỉ khoảng 14-15 độ.

Ngoài mua sắm những món đồ của thương hiệu thời trang nổi tiếng như Balenciaga, Saint Laurent… cả 2 chia sẻ hình ảnh được chụp tại những địa điểm họ đặt chân. “Hai bạn cùng nhau đi khắp nơi trên thế giới bằng chiếc tàu điện ngầm, A Béo đến nơi chả biết gì nhưng cứ lần mò theo bản đồ thôi, ấy thế mà chả bao giờ lạc đường nhé. Dẫn được bạn đi cùng tới mọi nơi mà bạn muốn. Giá rẻ lại còn sạch đẹp và tiện nghi”, Kỳ Duyên viết.

Hoa hậu luôn bày tỏ sự hạnh phúc khi có Minh Triệu đồng hành trong chuyến đi. Cũng trong chuyến đi lần này, cô đăng tải ảnh khám phá thủ đô Paris cùng Minh Triệu với dòng trạng thái tình cảm: "cùng thực hiện lời hứa cùng nhau đi khắp thế giới".

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP