Thể thao

HLV Mourinho: Quan hệ với Pogba vẫn ổn

Chiến thắng 2 sao trước Huddersfield hồi tuần trước của thầy trò HLV Mourinho phần nào khiến ban lãnh đạo và CĐV M.U tự tin, ít nhất là về cuộc đua tranh ngôi á quân Giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Tân binh Alexis Sanchez đã không phụ lòng tin của ông thầy người Bồ Đào Nha khi thi đấu quả cảm và ghi bàn lập công đầu tiên trong màu áo "quỷ đỏ".

Sanchez hòa nhập nhanh nhưng P.Pogba bỗng chơi sa sút khiến HLV Mourinho phải rút tiền vệ Pháp ở trận thua Tottenham và cho anh ngồi dự bị trong trận gặp Huddersfield. Vì thế, vị trí của ngôi sao tóc nhuộm vàng này đang gây thắc mắc trước trận M.U làm khách của Newcastle lúc 21 giờ 15 phút ngày 11-2 (K+PM, Ssports).

Pogba (trái) cùng Sanchez sẽ là 2 điểm nhấn trong đội hình M.U Ảnh: REUTERS

Dù vậy, nhà cầm quân Bồ Đào Nha khẳng định mối quan hệ giữa 2 người vẫn tốt đẹp và Pogba vẫn tập luyện tích cực. Ông Mourinho chỉ bực bội khi có quá nhiều "thầy dùi" khuyên ông về cách dùng ngôi sao 24 tuổi. Trên Sky Sports, R.Giggs nói rằng Pogba cần chơi cao hơn để phát huy hết năng lực. Trong khi đó, W.Rooney cho rằng đồng đội cũ chỉ chơi hay với vai trò tiền vệ lên công về thủ như Gerrard, Lampard trước đây.

Thời điểm này là lúc HLV Mourinho cần gạt những chuyện bên lề để dốc toàn lực cho chuyên môn bởi ông chưa bao giờ biết đến hương vị chiến thắng sau 6 lần đến sân St James Park trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh. Đây là điều mà "người đặc biệt" chưa thể lý giải được.

Lịch truyền hình trực tiếp các trận đáng chú ý khác đêm 11-2: Inter Milan - Bologna: 21 giờ (SSport 3); Barcelona - Getafe: 22 giờ 15 phút (K+PC); Southampton - Liverpool: 23 giờ 30 phút (K+PM).

Ở trận đấu sớm nhất vòng 27, Tottenham thắng Arsenal 1-0 để vươn lên vị trí thứ 4 và bỏ xa chính đối thủ cùng thành phố 7 điểm.

Tác giả: T.Phước

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: HLV Mourinho , Pogba

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP