Thể thao

HLV Hà Tĩnh nói lời "cay đắng" về niềm hi vọng của bầu Đức

HLV Phạm Minh Đức cho rằng, tiền đạo Anh Đức đã luống tuổi, khó đạt phong độ thi đấu xuất sắc.

HLV Phạm Minh Đức


Sau trận thắng TP.HCM 1-0 tại vòng 10 V-League 2020, HLV Phạm Minh Đức đã nói nhiều về việc làm sao để khóa chặt Công Phượng, qua đó hạn chế được sức mạnh đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác.

Tuy nhiên, ông Đức cũng thừa nhận, Công Phượng vẫn đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất V-League, nhỉnh hơn nhiều so với Anh Đức, người mới được bầu Đức chiêu mộ.

“Anh Đức là tiền đạo giỏi. Nhưng cậu ấy chỉ hoạt động được trong vòng cấm thôi vì lớn tuổi rồi, không đá rộng được nữa. Bù lại, Anh Đức biết cách khôn ngoan chọn vị trí, dứt điểm cầu môn.

Trong khi đó, Công Phượng đang đá rất tốt, hợp lối chơi TP.HCM. HLV Chung Hae-soung đã thay đổi Công Phượng chơi tập thể, có tư duy tốt hơn giúp Công Phượng tiến bộ. Nếu so sánh 2 cầu thủ vào thời điểm này, tôi vẫn cho rằng phong độ của Công Phượng hơn Anh Đức rất nhiều”, ông Đức nói.

Nói tiếp về Anh Đức, vị thuyền trưởng Hà Tĩnh dự đoán: “Tôi nghĩ HLV Lee Tae-hoon trước tiên sẽ sử dụng Anh Đức như phương án dự phòng cho Chevaughn Walsh. Anh Đức không còn sức đá biên hoặc lui về phòng ngự liên tục được.

Có tập đến mấy, sau 6 tháng không có trận đấu nào sẽ mất hết cảm giác. Tôi biết Anh Đức có kinh nghiệm nhưng Văn Quyến sau khi kỷ luật trở lại đã mất dần đi gần như tất cả những gì đã có”.

Thực tế, chia sẻ của HLV Phạm Minh Đức là điều rất nhiều người nghĩ tới khi HAGL chiêu mộ cựu tiền đạo Bình Dương. Tuổi tác cao cộng với việc nghỉ thi đấu đỉnh cao quá lâu sẽ là rào cản với tiền đạo từng vô địch AFF Cup 2018.

Dẫu vậy, bầu Đức vẫn rất tin tưởng cầu thủ mình mới mang về có thể tạo ra khác biệt.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP