Pháp luật

Hải Phòng: Phát hiện đối tượng mang súng colt mỗi khi ra đường suốt 5 năm

Ngày 7/4, Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết đơn vị này đang tiến hành xử lý một ngời đàn ông thường xuyên mang súng ra đường và có ma túy ở nhà ở.

Đối tượng Nguyễn Đình Tứ.


Theo tài liệu, vào hồi 19h30 ngày 5/4, trong khi tiến hành tuần tra phòng chống cướp giật, trộm cắp tài sản trên các tuyến thuộc địa bàn phường Lạch Tray, Tổ công tác của Đội 3, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hải Phòng cùng Công an phường Lạch Tray (quận Ngô Quyền) đã phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy điện BKS 15MĐ1- 475.92, có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác khẩn trương áp sát, yêu cầu đối tượng dừng xe kiểm tra. Qua xác minh, người điều khiển phương tiện là Nguyễn Đình Tứ, sinh năm 1982, trú số 1/180 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Tiến hành kiểm tra, cơ quan công an phát hiện trong cốp xe máy điện có 1 khẩu súng (dạng súng colt xoay) cùng 3 viên đạn.

Đấu tranh khai thác nhanh, Tứ khai nhận, khoảng giữa năm 2015, khi đi chơi tại cửa khẩu Tân Thanh (tỉnh Lạng Sơn) thì có một nam thanh niên không quen biết đến “gạ” bán 1 khẩu súng quân dụng loại colt xoay. Tứ đã đồng ý mua với giá 3.000.000 đồng.

Sau đó, Tứ mang khẩu súng bên trong có 3 viên đạn về cất đi để "khi cần thiết sử dụng". Mỗi khi ra đường, Tú thường mang theo “hàng nóng”.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Đình Tứ, tại số 1/180 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, cơ quan Công an thu giữ 16 viên nén màu cam, 3 viên nén màu xáu; tinh thể màu trắng trong 3 túi nilon, 1 viên đạn, 1 cân tiểu ly.

Theo lời khai của Tứ, do trót dính tới “hàng trắng” nên khoảng cuối tháng 2/2020, Tứ đã mò đến khu vực đường tàu Mê Linh, quận Lê Chân. Tại đây, hắn gặp một người đàn ông không quen biết, hỏi mua ma túy (loại ketamin và thuốc lắc) về sử dụng.

Sau khi người này phát giá 250.000 đồng/1 viên thuốc lắc; 500.000 đồng/1 gói ketamin, Tứ đã lấy 7.000.000 đồng có sẵn để mua 20 viên nén hình lục lăng màu cam và màu xám cùng 4 gói nilon bên trong đựng ketamin.

Nhận “hàng” xong, Tứ cất trong người rồi mang về nhà, lấy 1 viên nén và nửa túi ketamin sử dụng, số còn lại cất giấu vào hộp giấy để dùng dần thì bị thu giữ.

Tác giả: Nguyên Trung

Nguồn tin: infonet.vietnamnet.vn

  Từ khóa: súng colt , Hải Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP