Xã hội

Hà Tĩnh: Vợ lãnh đạo xã nấu 120 suất cơm tặng người cách ly

Bằng sự thấu hiểu, chia sẻ, vợ của ba lãnh đạo xã xã Sơn Lộc, Can Lộc (Hà Tĩnh) quyên góp và tự tay nấu 120 suất cơm tặng người đang cách ly tại Trường mầm non xã Sơn Lộc.

Ông Thân Văn Nam, Bí thư Đảng ủy xã Sơn Lộc xác nhận thông tin 3 người vợ của lãnh đạo địa phương có tổ chức nấu cơm tại nhà của ông. Đó vợ của của Bí thư, Chủ tịch UBND và Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Sơn Lộc. Ban đầu ai cũng nghĩ những người vợ này nấu giúp tổ hậu cần nhưng sau đó mới biết 120 suất cơm là tiền ba người vợ quyên góp lại.

Bằng sự thấu hiểu, chia sẻ, vợ của ba lãnh đạo xã xã Sơn Lộc, Can Lộc (Hà Tĩnh) quyên góp và tự tay nấu 120 suất cơm tặng người đang cách ly

Một người dân sống cạnh nhà ông Thân Văn Nam cho biết: "Nghe tin chị em nấu ăn cho khu cách ly, mọi người tự nguyện đến góp công. Khi biết đây là số tiền do chị em quyên góp lại nên ai cũng cảm động và tự hào về họ".

"Tấm lòng của các chị khiến mọi người ở khu cách ly ai cũng xúc động. Chúng tôi mãi biết ơn sự quan tâm, động viên của mọi người trong thời gian qua đối với những người đang cách ly trên cả nước", chị Lê Thị Nh., một người cách ly tại Trường MN xã Sơn Lộc nói.

Một người hàng xóm cao tuổi mang chút quà đến góp sức được ông Thân Văn Nam tặng khẩu trang và hướng dẫn cách tự phòng chống dịch.

Tình người tại các địa điểm cách ly Hà Tĩnh có sức lan tỏa mạnh mẽ. Mỗi người mỗi hành động chung sức chung tay chăm lo chu đáo cho người cách ly. Việc 3 người vợ của lãnh đạo xã Sơn Lộc tự tay nấu 120 suất cơm tặng người cách ly và những người làm nhiệm vụ chống dịch đã thêm những bông hoa đẹp trong vườn hoa thắm nở tình người.

Tác giả: Quốc Hiệp

Nguồn tin: Báo GĐ&XH

  Từ khóa: gương tốt , COVID-19 , cách ly , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP