Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Tặng Bằng khen và 50 triệu đồng tiền thưởng cho trung vệ Bùi Tiến Dũng

Chiều nay (31/1) tại UBND Tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức buổi lễ tuyên dương, khen thưởng cầu thủ có thành tích xuất sắc tại vòng chung kết U23 Châu Á năm 2018.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng Bằng khen và quà cho cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Tham dự buổi gặp có Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành.

Đây là buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã có thành tích xuất sắc tại vòng chung kết bóng đá U23 châu Á năm 2018.

Phát biểu tại buổi lễ ông Đặng Quốc Khánh- Chủ tịch UBND Tỉnh Hà Tĩnh đã gửi lời chúc mừng tới cá nhân và gia đình cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Sự chào đón của nhân dân cả nước về thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam, làm cho sự tự hào dân tộc, đoàn kết trong lòng người hâm mộ được nâng lên.

“Bùi Tiến Dũng là người đại diện cho lứa cầu thủ trẻ, hình ảnh cống hiến dám chiến đấu kiên cường, quyết liệt làm nức lòng người hâm mộ. Mong rằng cầu thủ Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục hết mình để góp phần đưa đội tuyển Việt Nam tiến xa hơn nữa” – Chủ tịch tỉnh nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND Tỉnh Hà tĩnh đã trao tặng Bằng khen và 50 triệu đồng tiền thưởng cho cầu thủ Bùi Tiến Dũng của U-23 Việt Nam, đã có thành tích thi đấu đặc biệt xuất sắc cùng đội tuyển đoạt HCB tại U23 châu Á.

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, cầu thủ Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự cảm ơn về những tình cảm chân thành của người hâm mộ dành cho mình. Cảm ơn bố mẹ, người thân đã luôn lo lắng và sát cánh. Đặc biệt dành sự cảm ơn tới lãnh đạo các cơ quan ban ngành đã dành cho mình sự quan tâm và hứa sẽ lấy lại phong độ tốt nhất để thi đấu hết mình cho những mùa giải tiếp theo.

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn (bên phải) chia vui cùng cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch tỉnh chia vui cùng cầu thủ Dũng

Người hâm mộ trò chuyện cùng cầu thủ Dũng

Và xin chữ ký

Bố mẹ cầu thủ Bùi Tiến Dũng tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí ấm cúng

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng Bằng khen và quà cho cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Lãnh đạo Bộ chủ huy quân sự tỉnh trao hoa và quà cho cầu thủ Dũng

Doanh nghiệp Hoàng Hải trao quà và hoa cho trung vệ Bùi Tiến Dũng

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng cảm ơn bố mẹ, lãnh đạo tỉnh và người hâm mộ cả nước cũng như người Hà Tĩnh thời gian qua đã quan tâm, chia sẻ tới đội tuyển U23 và cá nhân cầu thủ.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh kỷ niệm cùng cầu thủ

Người hâm mộ chụp ảnh kỷ niệm

Bùi Tiến Dũng được chào đón nồng hậu ở quê nhà.

Tác giả: Trương Hoa

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP