Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Điều tra người tung tin đồn thầy giáo quan hệ với nữ sinh lớp 8 có bầu

Vừa qua trên trang cá nhân facebook có tên là “Hiền Sóc” tung tin đồn một thầy giáo ở Hà Tĩnh quan hệ với học sinh lớp 8 có bầu. Sự việc sau khi được đăng tải khiến dư luận xôn xao, cơ quan chức năng cũng nhanh chóng điều tra xác minh sự việc trên.

Trước đó, vào tối 26/2, trên trang facebook cá nhân có tên “Hiền Sóc” đã đăng tải một loạt dòng trạng thái nói về việc thầy T. (công tác tại một trường THPT ở huyện Can Lộc) quan hệ với nữ sinh H.T.H. (học sinh lớp 8 tại một trường THCS tại TP Hà Tĩnh) dẫn đến có bầu.

Ngay sau khi thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan công an đã phối hợp với ban giám hiệu trường THCS nơi nữ sinh theo học vào cuộc điều tra vụ việc.

Trao đổi với PV, Hiệu trưởng trường THCS này cho biết, em H là một học sinh ngoan, lễ phép, tích cực năng động trong các hoạt động phong trào của lớp. Tính từ đầu năm học tới giờ em H chưa nghỉ học buổi nào.

Qua xác minh của nhà trường, em H. không biết thầy T. là thầy giáo nào, không học thêm với thầy T.. Trước đó, vào ngày 15/1, nhà trường có tổ chức phối hợp Bệnh viện Đa khoa TP. Hà Tĩnh khám sức khỏe cho các em học sinh trong trường. Em H. có tham gia khám và kết quả ngày hôm đó, sức khỏe em cũng được các bác sỹ kết luận bình thường.

“Theo tôi người tung tin đồn trên mạng xã hội đó có ý hãm hại, gây khó khăn cho thầy T.. Sau khi điều tra, xác minh, chúng tôi xác định tin đồn đó là nhảm nhí. Mục đích của người tung tin đồn đó có ý nhằm bôi nhọ làm xấu đi hình ảnh của nhà trường bằng hình thức tạo nick facebook ảo” – vị hiệu trưởng cho biết.

Trao đổi với PV, thầy T. bức xúc: “Trước giờ tôi cũng không có xích mích hay gây sự với ai mà đến mức họ phải dùng cách này hãm hại tôi. Sau khi sự việc xảy ra rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp gọi điện hỏi nguyên nhân, thật sự tôi rất sốc. Tôi chỉ mong cơ quan chức năng sớm điều tra rõ sự việc để tôi được yên tâm công tác”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ người tung tin đồn thất thiệt trên.

Tác giả: S.Nguyễn

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP