Kinh tế

Gia đình Tiên Nguyễn ủng hộ 30 tỷ đồng chống thiên tai, dịch bệnh

25 tỷ đồng được chuyển thành trang thiết bị chống Covid-19 còn 5 tỷ đồng gia đình Tiên Nguyễn dành giúp đỡ bà con miền Tây gặp hạn mặn.

25 tỷ đồng được chuyển thành trang thiết bị chống Covid-19 còn 5 tỷ đồng gia đình Tiên Nguyễn dành giúp đỡ bà con miền Tây gặp hạn mặn.
Sáng 20/3, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - bố Tiên Nguyễn - đã đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP HCM tham gia lễ phát động nhân dân thành phố ủng hộ công tác phòng chống Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.

Tại buổi lễ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng ông dành giúp đỡ bà con miền Tây vượt hạn mặn, 25 tỷ đồng còn lại được chuyển thành trang thiết bị, giúp Chính phủ chống dịch.

Tiên Nguyễn (giữa) bên ba mẹ.

Chia sẻ với iOne, đại diện của gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết, ông Hạnh cảm kích khi con gái ông - Tiên Nguyễn - được đội ngũ y bác sĩ điều trị tích cực tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM những ngày qua và các cấp lãnh đạo thành phố quan tâm, chia sẻ. Khi dịch Covid-19 xảy ra, ông và gia đình đã đưa con về Việt Nam vì tin tưởng vào y tế, đội ngũ bác sĩ Việt Nam và vì tình cha con.

"Anh Hạnh đưa Tiên về với các biện pháp cách ly nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh. Anh trao trọn niềm tin, tính mạng con gái với đội ngũ y bác sĩ tại TP HCM. Anh có nói đây là quyết định quá đúng đắn bởi sức khỏe Tiên đang dần hồi phục", người này nói.

Đại diện của Johnathan Hạnh Nguyễn trích lời doanh nhân: "Tiền đóng góp của tôi hôm nay không mang giá trị về con số, cũng không phải chỉ là hưởng ứng lời kêu gọi, mà tôi cùng gia đình đã âm thầm thực hiện việc đóng góp từ tuần trước. Hơn lúc nào, tôi hiểu, chỉ khi đối diện với những khó khăn vất vả, những thử thách do dịch bệnh, thiên tai gây ra thì sự chia sẻ dù ít hay nhiều mới là đáng quý, đáng trân trọng".

Tiên Nguyễn.

Theo lời người đại diện, sức khỏe Tiên Nguyễn hiện đã ổn định. Bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP HCM nói Tiên không còn sốt, ho ít, tự thở và ăn uống bình thường trở lại. Vài ngày tới, Tiên có thể xuất viện để trở về nhà.

Trước đó, gia đình Tiên Nguyễn cũng góp hơn 6 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm chống Covid-19.

Hot girl Tiên Nguyễn sống tại London, Anh, sang Milan (Italy) dự tuần lễ thời trang ngày 21-23/2, từng gặp "bệnh nhân 17". Sau đó cô có các triệu chứng bệnh hô hấp, đến bệnh viện tại Anh khám và nêu rõ tiền sử gặp bệnh nhân nCoV, được bác sĩ cho điều trị tại nhà. Ngày 9/3, gia đình thuê máy bay riêng đưa cô về TP HCM, cách ly tuyệt đối trên đường di chuyển.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP