Thể thao

Đội bóng Hà Tĩnh chia tay ngoại binh, đặt mục tiêu trụ hạng

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay ngoại binh Antonio Pereira Pina Neto sau 2 vòng đầu tiên của V.League 2020.

Sau Bình Dương, CLB Hà Tĩnh là đội bóng tiếp theo thanh lý cầu thủ ngoại trong giai đoạn đầu của V.League 2020.

Đại diện CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia sẻ với Zing.vn: "Antonio không phù hợp với lối đá của đội, anh ấy được thanh lý hợp đồng và chuyển nhượng cho đội bóng khác. Mục tiêu cho ngoại binh mới là để phối hợp tốt với đội, cải thiện hàng công để hướng đến việc trụ hạng trong thời gian tới".

Antonio Pereira Pina Neto chia tay V.League sau 2 trận, 133 phút thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Antonio Pereira Pina Neto sinh năm 1989, là cầu thủ người Brazil chơi ở vị trí tiền vệ. Anh được CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ đầu mùa giải 2020 với mục tiêu giúp đội bóng trụ hạng. 2 trận đầu, Antonio chưa để lại nhiều dấu ấn và đều được rút ra nghỉ ở hiệp 2.

Người được đưa về thay thế Antonio được cho là Victor Mansaray. Cựu cầu thủ Bình Dương được CLB Thanh Hoá ký hợp đồng trước mùa giải 2020, nhưng đã sớm bị thanh lý khi không đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện. Mansaray đang tập luyện cùng các đồng đội mới ở Hà Tĩnh và chờ ngày chính thức đặt bút ký vào hợp đồng với đội bóng mới.

Sau 2 vòng đầu tiên, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang bộc lộ đội yếu nhất V.League 2020. Lối chơi của Hà Tĩnh cũng dễ bị bắt bài khi chỉ có một mình Tấn Tài cầm trịch khu trung tuyến. Huấn luyện viên Phạm Minh Đức cũng thừa nhận các học trò còn non kinh nghiệm khi dự giải với tư cách tân binh chuyển lên từ giải hạng Nhất, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu với "Tây".

Tác giả: Lê Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP