Cộng đồng mạng

Đi tán gái bị chê lùn, thanh niên tạt cả xô chất bẩn lên người đối phương để 'trả đũa'

Câu chuyện bị bạn gái chê lùn, nam thanh niên 'hất' xô chất bẩn lên người đối phương để trả thù đã làm xôn xao cộng đồng mạng.

Bị bạn gái chê lùn, nam thanh niên 'hất' xô chất bẩn lên người cô. Ảnh: Ettoday, Appledail.


Tại khu trung tâm thương mại Tín Nghĩa, Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) vừa xảy ra một vụ xô xát gây chú ý giữa cặp đôi nam nữ. Theo đó, cô gái họ Khâu (21 tuổi) đang ngồi một mình trên ghế đá trước trung tâm thương mại thì bất ngờ bị một người đàn ông mặc đồ đen, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang kín mít tiếp cận, tạt xô chất bẩn vào người rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, chị Khâu bị cả xô chất bẩn úp thẳng vào đầu. Cả người chị ướt sũng, chất bẩn văng tung tóe trên mặt đất. Tuy nhiên, chị Khâu lại không hề hoảng loạn, vẫn khá bình tĩnh đối mặt với sự việc. Nhiều người bịt mũi bỏ đi, nhưng một số người tốt bụng đã mua nước khoáng tới giúp chị Khâu rửa sơ những chất bẩn trên người, trong khi đó số khác lại gọi báo cảnh sát về vụ việc.

Theo Sao Star dẫn, khi cảnh sát tới nơi, chị nói rằng chị cần về nhà làm sạch chất bẩn trước rồi sẽ tới đồn cảnh sát. Tới 5h30 chiều 20/9, chị Khâu tới đồn cảnh sát báo cáo vụ việc, chuẩn bị hồ sơ để khởi kiện kẻ tấn công mình.

Theo thông tin mới nhất từ Ettoday, qua quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ được người đàn ông đổ chất bẩn lên người chị Khâu. Cảnh sát cho biết, người đổ chất bẩn lên đầu chị Khâu là một nam thanh niên họ Kha (21 tuổi), chưa từng có tiền án.

Cụ thể việc việc, cách đây khoảng 2 - 3 tháng, Khâu và Kha gặp nhau khi tới hộp đêm ở Tín Nghĩa uống rượu. Kha đã buông lời tán tỉnh Khâu nhưng bị chị chế giễu vì quá lùn. Được biết, Kha chỉ cao khoản 1m6. Chỉ vì ôm hận trong lòng, Kha đã trộn lẫn các chất thải nhà bếp với nhau rồi lái xe mang theo nó đi tìm chị Khâu để đổ lên đầu chị. Tuy nhiên, Khâu lại nói rằng chị không hề quen biết Kha, cũng như chưa từng chê anh lùn.

Vụ việc đã làm xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành vi của người đàn ông là quá lố bịch và không thể chấp nhận được. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để xử lý đúng đắn nhất vụ việc này.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP