Xã hội

Đi 'lạc' vào đường làng, container húc đổ nhiều cột điện và mái nhà dân

Xe container do không quen đường nên đã đi nhầm vào đường làng và hậu quả là kéo đổ nhiều cột điện, mái tôn các hộ nhà dân.

Container đi vào đường làng húc đổ nhiều cột điện và mái nhà dân.

Chiều ngày 21/8, trao đổi với PV, ông Ngô Xuân Hòa, Chủ tịch UBND thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xe container đi "nhầm" đường dẫn đến việc húc đổ nhiều cột điện và mái nhà dân.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h20 ngày 21/8, tại ngã ba trường mầm non thị trấn Liễu Đề. Vào khoảng thời gian trên, một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe container do không quen đường đi vào đường làng và do kết cấu của xe quá cao nên đã chạm vào dây điện, kéo đổ nhiều cột điện và mái tôn các hộ nhà dân bên đường.

Vụ tai nạn không có thương vong về người nhưng khiến cho nhiều hộ dân nơi đây mất điện và mạng internet. Vụ việc cũng khiến cho giao thông qua đây bị ách tắc. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Nghĩa Hưng nhanh chóng có mặt, khắc phục sự cố.

Được biết, sau khi có sự hỗ trợ của cơ quan chức năng và người dân, xe container "lạc đường' mới vất vả thoát ra được con đường làng nhỏ hẹp. Hiện tài xế, các hộ dân cùng chính quyền địa phương đang tích cực khắc phục sự cố hy hữu.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP