Xã hội

Đến rủ bạn đi chơi, phát hiện bạn tử vong trong phòng trọ khóa kín

Một người bạn đến phòng trọ rủ anh Nguyễn Xuân Đ. đi chơi thì phát hiện anh này tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ khóa kín cửa.

Sáng 12-11, Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) bàn giao thi thể anh Nguyễn Xuân Đ., tử vong trong tư thế treo cổ, cho người thân để đưa về quê lo hậu sự theo nguyện vọng gia đình.

Trước đó, khoảng 19g ngày 11-11, bạn của anh Nguyễn Xuân Đ. (25 tuổi, ngụ huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đến phòng trọ của anh Đ. ở đường Phú Xuân 5 (tổ 32, P.Hòa Minh, quận Liên Chiểu) rủ đi chơi.

Xóm trọ nơi xảy ra vụ việc

Gọi cửa và gọi điện đều không thấy anh Đ. trả lời, anh này xô cửa vào thì phát hiện anh Đ. tử vong trong tư thế treo cổ bằng thắt lưng quần, báo Thanh niên cho hay.

Theo báo Người lao động, nhận được tin báo, Công an phường, Công an quận cùng các đơn vị liên quan lập tức đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Tuy nhiên, người nhà anh Đ. yêu cầu lực lượng chức năng không khám nghiệm tử thi để nhanh chóng bàn giao thi thể nạn nhân về nhà lo hậu sự.

Người dân sống quanh khu vực cho biết nạn nhân thuê trọ tại khu vực trên và ở một mình, ít giao du với mọi người xung quanh, đến tối 11-11 thì xảy ra vụ việc.

Tác giả: T.Quang (th)

Nguồn tin: Báo Pháp luật và Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP