Cộng đồng mạng

Danh tính "soái ca sơ mi trắng" được người yêu cũ tỏ tình

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao tốt và khí chất lạnh lùng, “soái ca sơ mi trắng” được người yêu cũ tỏ tình đã hút hồn dân mạng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng nhắc tới chương trình “Vì yêu mà đến” rất nhiều với những màn tỏ tình của các cô gái với các ngôi sao cực ấn tượng. Đặc biệt là ở tập 3 của gameshow này, dân mạng lại càng chú ý hơn tới màn tỏ tình của cô gái tên Linh Đan đến từ sinh năm 1996 đến từ Hải Phòng và anh chàng người yêu cũ điển trai được nhiều người gọi với biệt danh “ Soái ca sơ mi trắng”.

Không chỉ ấn tượng với cuộc đối thoại ngắn giữa Linh Đan và bạn trai cũ mang đến khán giả xúc động bởi tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau và cách cô gái tìm lại hạnh phúc thực sự của mình. Dân mạng còn đi tìm danh tính của anh chàng người yêu cũ của cô gái 9X Hải Phòng và rất nhanh sau đó, kết quả đã lộ diện.

Theo như tìm hiểu, chàng trai có biệt danh “soái ca sơ mi trắng” có nickname là Gold Trần tên đầy đủ là Trần Ngọc Vàng, sinh năm 1998 hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh.

Sở hữu gương mặt ưu nhìn với những góc cạnh đẹp “miễn chê”, Gold Trần dường như thu hút mọi ánh nhiều của khán giả về mình đặc biệt trong trang phục sơ mi trắng thắt cà vạt.

Ngay từ những phút giây đầu khi được hai vị khách mời xuống khán đài mời lên sân khấu, các khán giả đã phải ồ lên với vẻ đẹp như nam thần của Gold Trần. Nhiều dân mạng còn cho rằng, Linh Đan thật may mắn khi có được chàng người yêu điển trai tới vậy.

Lục lọi trang cá nhân của Gold Trần, nhiều người còn bất ngờ nhiều hơn khi anh chàng soái ca này khoe những bức ảnh chụp ảnh nghệ thuật cực đẹp.

Góc mặt đẹp, chiều cao tốt, Gold Trần đã từng được tin tưởng giao cho rất nhiều vai diễn trong các vở kịch của trường Sân Khấu Điện Ảnh cũng như một số phim ngắn trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nhiều dân mạng cũng đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa Gold Trần và Linh Đan liệu đây có phải là "chiêu trò" để PR cho chương trình cũng như bản thân hay không? Trong khi Linh Đan sinh năm 1996 còn chàng trai sinh năm 1998 và đã có lần trên trang cá nhân của mình, hot girl người Hải Phòng từng khẳng định giữa cô và Gold Trần là mối quan hệ chị em.

Tuy nhiên, mọi việc vẫn chỉ nằm trong việc "đoán già, đoán non" của cộng đồng mạng chứ chưa hề có một lời giải thích thỏa đáng nào từ hai nhân vật chính là Gold Trần và Linh Đan.

Dù bất luận chuyện tình giữa Linh Đan và Gold Trần là thật hay diễn thì dân mạng vẫn là người được hưởng lợi khi họ biết thêm về danh tính một anh chàng điển trai, với vẻ ngoài khá lạnh lùng và được gọi với biệt danh “soái ca sơ mi trắng”. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: danh tính , xôn xao , soái ca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP