Pháp luật

Đánh công an khi được yêu cầu giải tán nhóm tụ tập hát karaoke trong dịch Covid-19

Khi công an yêu cầu giải tán, không tụ tập hát karaoke gây mất trật tự trong lúc đang phòng chống dịch Covid-19, Trần Đăng Minh và Nguyễn Đắc Tùng đã có hành vi chống người thi hành công vụ, thậm chí còn hành hung 1 chiến sĩ công an.

Ngày 6-4, thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết đơn vị đang tạm giữ Trần Đăng Minh và Nguyễn Đắc Tùng (cùng 29 tuổi, trú tại Hà Nội) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trần Đăng Minh và Nguyễn Đắc Tùng - Ảnh: T.H.

Theo Công an quận Bắc Từ Liêm, đêm 4-4, công an sở tại nhận tin một nhóm thanh niên tụ tập tại căn nhà trên đường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm) hát hò gây mất trật tự trong khi địa phương đang thực hiện phòng chống dịch Covid-19 nên cử lực lượng đến kiểm tra.

Khi công an tới đây yêu cầu giải tán, 2 thanh niên trong nhóm là Trần Đăng Minh và Nguyễn Đắc Tùng có hành vi cản trở, chống đối, buộc lực lượng chức năng phải khống chế. Trong đó, Tùng đã đánh một chiến sĩ Công an phường Phú Diễn.

Tại trụ sở công an, Minh khai khoảng 19 giờ cùng ngày, anh ta mời Tùng và 6 thanh niên nam nữ khác đến ngôi nhà trên để ăn nhậu và hát karaoke bất chấp các quy định cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19. Khi công an đến thì xảy ra vụ chống đối.

Tác giả: Nguyễn Hưởng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP