Thể thao

Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Bình Định

Thủ thành Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Bình Định trong ngày hôm nay, với bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm.

Đặng Văn Lâm còn hợp đồng với CLB Cerezo Osaka tới hết năm 2022, nhưng việc anh chỉ đóng vai dự bị khiến tương lai rất mờ mịt.

Trước đó, vào chiều 13/8, thủ thành Đặng Văn Lâm cùng người đại diện trên chuyến bay về Việt Nam. Sau khi trực tiếp gặp đại diện CLB Bình Định, Văn Lâm đã chốt lại những điều khoản cuối cùng trước khi ra mắt đội bóng được ví là "đại gia" V-League.

Văn Lâm trong buổi ra mắt CLB Bình Định tại TPHCM ngày hôm nay 15/8 (Ảnh: Bình Định FC).


Bản hợp đồng của hai bên có thời hạn kéo dài tới 3 năm rưỡi, như một sự cam kết lâu dài. Hai bên đều từ chối tiết lộ vấn đề tài chính, nhưng chắc chắn Văn Lâm sẽ nhận lót tay khủng cùng mức lương rất cao, bởi anh là thủ thành số một đội tuyển Việt Nam. Trước đó, CLB Bình Định đều chi trên dưới 10 tỷ đồng để chiêu mộ Đức Chinh, Đình Trọng...

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, Đặng Văn Lâm sẽ ra mắt đội bóng đất Võ từ vòng 13 V-League, hoặc chậm nhất từ đầu giai đoạn lượt về V-League 2022. Sự tăng cường thủ thành đội tuyển Việt Nam sẽ giúp Bình Định gia cố hàng phòng ngự, hướng tới những trận đấu có kết quả tốt ở phần còn lại của mùa giải.

Ở CLB Bình Định, Văn Lâm mặc áo số 35. Anh gần như chắc chắn sẽ bắt chính ở đội bóng đất Võ. Trước đó, khi còn thi đấu cho Cerezo Osaka, Văn Lâm chỉ mới có hai lần ra sân nhưng không phải ở J-League. Việc liên tục phải dự bị khiến Văn Lâm quyết tâm về nước để được chơi bóng và chuẩn bị cho ngày trở lại tuyển Việt Nam.

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP