Pháp luật

Đang điều tra nghi án con rể “ngáo đá” sát hại mẹ vợ rồi giấu xác trong bể nước mưa

Sau khi xuống tay sát hại mẹ vợ, Bộ đã giấu xác nạn nhân trong bể nước mưa rồi rời khỏi hiện trường. Nghi phạm đã bị bắt giữ ngay trong đêm và có biểu hiện “ngáo đá”.

Sáng 21/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Đăng Ninh – Phó Chủ tịch UBND xã Thụy Lương (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án liên quan đến việc con rể được xác định là nghi phạm sát hại mẹ vợ.

Sau khi sát hại mẹ vợ, Bộ đã giấu xác nạn nhân trong bể nước mưa nhằm phi tang.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 20/11, một người phụ nữ đã gọi cho bà Nguyễn Thị H. (SN 1971, trú tại thôn 2, xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy) là người làm thuê cho gia đình bà này nhưng không được nên đã đến nhà tìm bà H..

Khi đến nhà, bà này thấy cửa nhà bà H. khóa trái nên đã gọi báo chính quyền địa phương và cơ quan công an vì nghi ngờ có chuyện chẳng lành.

Nhận được tin báo, chính quyền và Công an xã Thụy Lương đã tiến hành phá cửa vào nhà, sau đó phát hiện bà H. tử vong dưới bể nước mưa, thi thể có nhiều dấu vết tác động ngoại lực nghi bị sát hại.

Ngay lập tức, Công an xã Thụy Lương đã báo cáo sự việc đến Công an huyện Thái Thụy và Công an tỉnh Thái Bình. Các lực lượng công an sau đó đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm đồng thời khoanh vùng, tổ chức truy bắt nghi can có liên quan.

“Ngay trong đêm, khi đã xác định được nghi phạm, công an chia thành nhiều tổ công tác tiến hành truy bắt và đã bắt được Vũ Đức Bộ (ngoài 30 tuổi, trú tại xã Thái Thượng, cùng huyện Thái Thụy). Bộ là con rể của bà H.

Đến khoảng 3h sáng ngày 21/11, việc khám nghiệm pháp y và khám nghiệm hiện trường hoàn tất, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà H. cho gia đình an táng theo phong tục”, ông Ninh thông tin.

Vẫn theo ông Ninh, bà H. đã từng lập gia đình, nhưng sau đó vợ chồng mâu thuẫn và 2 vợ chồng không sống với nhau nữa. Vợ chồng bà H. có 1 con gái, nghi phạm Bộ cách đây vài năm đã cưới con gái bà H. và vợ chồng Bộ sinh được 2 người con.

Thời điểm bị sát hại, chỉ có một mình bà H. ở trong nhà.

Về nghi phạm Bộ, ông Ninh cho hay, qua tìm hiểu, Bộ là đối tượng nghiện ma túy. Thời điểm bị bắt giữ có biểu hiện “ngáo đá”.

“Chỉ có kẻ “ngáo đá” mới ra tay tàn độc với mẹ vợ đến như vậy. Còn về nguyên nhân, ở địa phương chúng tôi nhận thấy mối quan hệ giữa mẹ vợ và con rể không có xung đột gì lớn. Cụ thể như thế nào thì còn phải chờ kết luận của cơ quan công an”, ông Ninh nói thêm.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP