Xe

Dàn xe sang hơn 35 tỷ trong MV cờ bạc của Huấn 'hoa hồng'

Sau một ngày đăng tải, MV ca nhạc của Huấn "hoa hồng" đã "bay màu" trên Youtube với lý do quảng cáo trá hình cho một game đánh bạc. Dàn xe sang trong MV này được cho mượn từ một showroom bán xe.

Mới đây, giang hồ mạng Huấn "hoa hồng" thông qua trang video Youtube đã chia sẻ về MV ca nhạc đầu tay với dàn xe sang 35 tỷ nhưng lại liên quan đến vấn đề cờ bạc. Điều đáng nói dù nội dung MV khuyên mọi người tránh xa cờ bạc nhưng "giang hồ mạng" đã ngầm quảng cáo trá hình cho một game đánh bạc qua mạng khiến không ít người xem bức xúc.

Chỉ sau một ngày đăng tải, MV ca nhạc đầu tay của Huấn "hoa hồng" đã bị "bay màu" trên Youtube với lý do được cho rằng "giang hồ mạng" quảng cáo trá hình cho một game đánh bạc qua mạng.

Dẫn đầu đoàn là xe siêu sang Bentley Mulsanne và phía sau là 2 chiếc Range Rover màu trắng cùng một chiếc Cadillac Escalade màu đen. MV ca nhạc của Huấn "hoa hồng" được nhiều người đánh giá xoáy vào tình nghĩa anh em của giang hồ với những màn đấm đá nhau rất bạo lực, không những thế, nội dung của MV và cách thực hiện được cho "ăn theo" những video của giới trẻ Trung Quốc với việc đi cứu anh em gặp nạn bằng những chiếc xe siêu sang đắt tiền.

Trong MV ca nhạc của Huấn "hoa hồng" đã bị Youtube gỡ bỏ xuất hiện khoảng 4 chiếc xe siêu sang, SUV hạng sang khác nhau. Trong suốt video dài hơn 6 phút này, "giang hồ mạng" Huấn "hoa hồng" hay di chuyển trên 2 chiếc xe là SUV hạng sang Range Rover và mẫu xe siêu sang Bentley Mulsanne.

Ngoài ra, trong MV ca nhạc của Huấn hoa hồng còn có một chiếc Cadillac Escalade màu đen và tất nhiên không thể thiếu chiếc xe Range Rover Sport với những chi tiết được "mạ vàng" từ đề-can rất hay được Huấn "hoa hồng" sử dụng hàng ngày.

Trong MV ca nhạc, Huấn "hoa hồng" còn bắt trend với từ "Hải quay xe" khi ngồi trong chiếc Range Rover

Ước tính giá trị của dàn xe siêu sang góp mặt trong MV cờ bạc của "giang hồ mạng" Huấn "hoa hồng" đã bị "bay màu" trên Youtube là hơn 35 tỷ đồng.

Phần đông các mẫu xe như Range Rover, Cadillac Escalade hay xe siêu sang Bentley Mulsanne đến từ một công ty chuyên nhập khẩu và bán xe sang cho Huấn "hoa hồng" mượn.

Trong những hình ảnh hậu trường được "giang hồ mạng" Huấn "hoa hồng đăng tải trước đó còn cho thấy dàn xe hậu cần có sự xuất hiện của một chiếc xe thể thao BMW i8 dán đề-can crôm tán sắc rất nổi bật và cá tính nhưng mẫu xe này lại không xuất hiện trong MV chính.

Ngoài lùm xùm về MV ca nhạc quảng cáo trá hình cho một game cờ bạc qua mạng, "giang hồ mạng" Huấn "hoa hồng" còn dính tới những chuyện không hay khác như là dừng xe BMW i8 trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên để chụp ảnh, phát hành sách lậu hay từng 2 lần bị cảnh sát bắt vì sử dụng chất ma tuý.

Tác giả: Nguyễn Bắc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP