Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng rút khỏi vai Ngọc Hoàng trong Táo quân

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo từ chối nhận vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo quân của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân, anh sẽ không vào vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo quân của Đài truyền hình Vĩnh Long như mọi năm.

Đàm Vĩnh Hưng trong vai Ngọc Hoàng.


Giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết, anh bận việc cá nhân và có nhiều lý do bỏ qua cơ hội này.

Mr.Đàm bộc bạch: “Tôi cứ lặp lại hình ảnh mình như vậy hoài cũng dễ gây nhàm chán. Tôi cần phải làm mới mình hơn. Ngoài ra, tôi đang còn vướng nhiều dự án với ê-kíp mới”.

Nam ca sĩ cũng cho hay, người em thân thiết làm trang phục Ngọc Hoàng trong chương trình đã qua đời nên anh cũng muốn dừng công việc này "một thời gian vô hạn".


Trước đó, khi hay tin người em thân thiết đột ngột mất vào tháng 5/2020, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng xúc động. Anh cho biết Ken Nguyễn là nhà thiết kế khiến anh hài lòng và ấn tượng nhất khi thực hiện trang phục Ngọc Hoàng vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, vì quá bận bịu với những dự án mới nên Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quyết định này. Tuy không nhận vai nhưng Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ ghé phim trường thăm mọi người nếu có thời gian.


Sau khi thông báo, thông tin này nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều ý kiến hoài nghi có thể do dính ồn ào từ thiện nên nam ca sĩ muốn rút khỏi chương trình tránh gây ảnh hưởng.

Được biết, Táo quân là chương trình truyền thống của Đài truyền hình Vĩnh Long, ra mắt từ năm 2018. Năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng vào vai Ngọc Hoàng, họp online với các táo giữa tình hình giãn cách xã hội, Cẩm Ly thủ vai Vương mẫu nương nương.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP