Giải trí

“Vợ cũ” 67 tuổi có động thái bất ngờ với Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ điều đặc biệt

Mới đây, chia sẻ của vợ Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo đó, trên trang cá nhân, Liên Phạm - người được khán giả biết đến là vợ cũ kín tiếng của Đàm Vĩnh Hưng - bất ngờ có động thái liên quan đến nam ca sĩ.

Theo đó, bầu show 67 tuổi chia sẻ poster buổi biểu diễn sẽ được diễn ra ở Mỹ vào ngày 25/11 sắp tới với sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra buổi biểu diễn còn có những gương mặt nổi tiếng khác như ca sĩ Hồng Ngọc, Phương Trang, Dương Triệu Vũ…

Động thái mới đây của Jackie Lien Pham thu hút sự chú ý của cư dân mạng


Việc bầu sô Liên Phạm chia sẻ buổi biểu diễn có Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả cho rằng mối quan hệ của cả hai vẫn còn khá tốt sau tuyên bố ly hôn cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, việc Đàm Vĩnh Hưng ra nước ngoài vào thời gian này khiến nhiều người tò mò vì thời gian gân đây, "Ông hoàng nhạc Việt" đang vướng vào những rắc rối quanh hoạt động thiện nguyện. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng bị cáo buộc không minh bạch trong thu chi tiền từ thiện, có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép, do đó phải làm việc với cơ quan chức năng để rà soát lại thông tin các tài khoản.

Vừa qua, cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm của Đàm Vĩnh Hưng và Jackie Lien Pham đã chấm dứt


Dù vụ việc đang được điều tra nhưng những ồn ào từ thiện đã khiến nam ca sĩ vướng vào những rắc rối, gây nên những tranh cãi không đáng có.

Hiện tại, công chúng đang chờ đợi vụ việc sẽ nhanh chóng được sáng tỏ.

Tác giả: T.Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP