Đời Sống

Đam mê quyền lực, vợ ‘đánh liều’ cặp bồ với sếp

Nếu xét thấy chỉ vì đam mê quyền lực, muốn được ngồi vào cái ghế trưởng phòng mà vợ anh “đánh liều” tính chuyện bồ bịch, chiều chuộng sếp để đạt được nguyện vọng thì anh cũng nên nhẹ nhàng phân tích đúng sai cho cô ấy hiểu.

Ảnh minh hoạ: Internet

Rõ ràng với những gì xảy ra trong chuyện Sinh nhật chồng, vợ yêu bận ‘công tác’ cùng sếp trong khách sạn, vợ anh qua mặt chồng để cặp bồ với sếp công ty nơi vợ anh đang làm có phần lỗi ở anh đấy. Anh lấy lí do bận việc cơ quan mà không theo sát, không ngăn chặn ngay từ đầu khi nghe bạn anh cho biết dư luận đang xì xào rằng cô ấy quá thân mật với sếp.

Anh buông lỏng cho vợ như thế làm sao cô ấy không sống theo ý thích của mình? Bây giờ thì hậu quả đã xảy ra, theo tôi anh nên hết sức bình tĩnh, đợi vợ về rồi vợ chồng ngồi lại với nhau để tìm cách giải quyết. Không nên vì bức xúc mà làm ầm ĩ, hay có hành động nọ kia khiến tình cảm vợ chồng thêm sứt mẻ.

Nếu xét thấy chỉ vì đam mê quyền lực, muốn được ngồi vào cái ghế trưởng phòng mà vợ anh “đánh liều” tính chuyện bồ bịch, chiều chuộng sếp để đạt được nguyện vọng thì anh cũng nên nhẹ nhàng phân tích đúng sai cho cô ấy hiểu. Dù sao thì anh cũng lớn hơn vợ đến một con giáp, anh là người có học, có chỗ đứng tốt trong xã hội, chắc chắn anh biết phải bắt đầu từ đâu để có được giải pháp hợp tình, hợp lí mà duy trì hạnh phúc gia đình mình.

Tin rằng nếu anh còn thương yêu vợ, vị tha với lỗi lầm của vợ, nhất định cô ấy sẽ quay về cùng anh, bởi cô ấy cũng đã tốt nghiệp đại học và cô ấy cũng thừa hiểu trách nhiệm của một người phụ nữ đã có chồng là như thế nào. Mong vợ chồng anh sớm tìm được tiếng nói chung để hoà hợp, yên ấm và hạnh phúc.

An Trí / Theo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP