Thế giới

Đài truyền hình Hàn Quốc đưa tin vụ nữ sinh bị chủ shop đánh, khẳng định: Đó là tội ác!

BTV đài SBS nhấn mạnh, đây là một "tội ác man rợ", chủ tiệm quần áo đã phản ứng một cách tàn nhẫn, quá đáng với nữ sinh này.

Sáng ngày 6/12, kênh truyền hình SBS của Hàn Quốc đã đưa tin về vụ nữ sinh bị đánh đập tại shop quần áo ở Việt Nam sau khi ăn trộm chiếc chân váy 160k.

Trích dẫn bản tin, BTV đài SBS tường thuật và tóm tắt diễn biến sự việc. Cùng với đó là hình ảnh cắt từ đoạn clip chủ cửa hàng quần áo đánh đập nữ sinh nói trên đã được làm mờ.

Đài SBS đưa tin vụ nữ sinh bị đánh đập tại shop quần áo ở Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Bản tin cho biết, chủ cửa hàng quần áo này đã bị dư luận chỉ trích gay gắt vì hành động với cô gái ăn trộm quần áo.

"Vào ngày 26/11, tại một cửa hàng quần áo ở Việt Nam, một cô gái đội mũ bảo hiểm trắng đã quỳ gối xin lỗi vì hành vi trộm cắp. Chủ cửa hàng phát hiện ra sự việc đã gọi cô gái tới, đá vào đầu, kéo quần áo, thậm chí là dùng kéo cắt quần áo của cô này.

Không chỉ vậy, chồng của chủ cửa hàng quần áo còn yêu cầu cô gái trả 15 triệu đồng, tức khoảng 770,000 won (Đơn vị tiền tệ Hàn Quốc - PV). Nếu từ chối, anh ta còn đe dọa sẽ báo cảnh sát và báo cho trường", trích bản tin đài SBS.

BTV đài SBS nhấn mạnh, đây là một "tội ác man rợ", chủ tiệm quần áo đã phản ứng một cách tàn nhẫn, quá đáng, thậm chí đánh hội đồng với nữ sinh này.

"Tuy nhiên tình hình thay đổi khi đoạn video được phát tán trên mạng xã hội. Dư luận chỉ trích đôi vợ chồng chủ shop cho rằng đây là tội ác man rợ. Cuối cùng vợ chồng chủ quán bị công an tạm giữ vì tội xúc phạm… và đang được điều tra", BTV kết luận.

Clip đánh đập của thiếu nữ được làm mờ, phát sóng trên đài SBS (Ảnh chụp màn hình)

Liên quan tới sự việc, hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại Shop quần áo Mai Hường, số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Đồng thời ra quyết định khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường, sinh năm 1992, trú tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa về tội làm nhục người khác, cưỡng đoạt tài sản; khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh, sinh năm 1990 (là chồng của Hường) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP